Những nội thất làm tăng tiện nghi cho xe ôtô

Màn hình DVD; hệ thống âm thanh; ghế da; cửa sổ trời,... là những đồ nội thất "biến" chiếc xe của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn.

Những nội thất làm tăng tiện nghi cho xe ôtô

Ảnh minh họa

Màn hình DVD

Màn hình DVD ngày càng được nhiều người quan tâm, bởi tính tiện dụng của nó. Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, màn hình DVD còn kết hợp cùng camera lùi giúp cho việc lái xe được dễ dàng hơn. Với bản đồ và hệ thống dẫn đường được tích hợp sẽ hỗ trợ tài xế rất nhiều khi đi du lịch hay tìm đường đi

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh trên xe hơi không thể đáp ứng nhu cầu âm nhạc của tất cả đối tượng khách hàng vì thế việc nâng cấp hệ thống âm thanh phù hợp trên xe sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời trên chiếc xe của bạn.

Ghế da

Điều phiền toái khi sử dụng ghế nỉ là dễ bị bám bẩn và khá nóng. Việc bọc da cho ghế sẽ giúp bạn thoải mái hơn cũng như sang trọng hơn cho xe. Ngoài ra, với những ai yêu thích thể thao thì một bộ ghế da ôm lưng sẽ làm hài lòng bạn

Cửa sổ trời

Trang bị này được nhiều khách hàng ở Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Việc lắp đặt được thực hiện rất nhanh chóng và chính xác đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng. Cửa sổ trời có 3 loại: Cửa sổ trời trượt cơ, cửa sổ trượt ngoài và cửa sổ trượt âm. Trong đó, cửa kính trượt âm được nhiều người sử dụng dù giá cao nhất (khoảng 25 triệu đồng) trong khi cửa sổ trượt ra ngoài giá chỉ bằng một nửa.

Theo Laodong

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast