Nissan Terra được sản xuất tại Thái Lan, sắp về về Việt Nam?

Nissan Terra, đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport sẽ được sản xuất và bán tại Thái Lan trong năm 2018.

nissan terra duoc san xuat tai thai lan sap ve ve viet nam

Nissan Terra sẽ được sản xuất tại Thái Lan, gần ngày về Việt Nam

Theo tờ Bangkok Post, Nissan Terra, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport sắp tới sẽ được sản xuất và bán tại Thái Lan.

Cụ thể, mẫu xe này sẽ xuất hiện tại các đại lý Nissan Thái Lan vào nửa sau của năm 2018, sau khi ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018. Đây là mẫu xe được đánh giá phù hợp với thị trường Thái Lan nói riêng và ASEAN nói chung.

Việc Nissan Terra được sản xuất tại Thái Lan khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc rất có thể đầu năm 2019, mẫu xe này sẽ về Việt Nam, khi nhiều hãng đã xin được giấy chứng nhận kiểu loại từ cơ quan chức năng Thái Lan, đủ điều kiện nhập khẩu ô tô từ nước này về Việt Nam.

Như đã đưa tin trước đó, Terra là mẫu SUV 7 chỗ mới của Nissan, phát triển dựa trên mẫu bán tải Navara nên theo dự đoán, sẽ có nhiều điểm tương đồng như chia sẻ hệ thống điện tử với Navara NP300, được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2.5 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp.

Nếu về Việt Nam, Nissan Terra sẽ là mối đe dọa thực sự đối với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast