SUV siêu sang Mercedes - Maybach G650 Landaulet bị "làm giá" đến 32,1 tỷ

1 trong 99 chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet hiện đang được rao bán với giá lên đến 1,3 triệu Euro, tương đương 32,1 tỷ Đồng.

suv sieu sang mercedes maybach g650 landaulet bi lam gia den 32 1 ty

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là dòng SUV siêu sang giới hạn số lượng đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Geneva 2017 vào tháng 3 năm nay. Với số lượng xuất xưởng đúng 99 chiếc, Mercedes-Maybach G650 Landaulet dự kiến có giá khoảng 500.000 Euro, tương đương 12,3 tỷ Đồng.

Nhiều người cứ ngỡ rằng sẽ không thể tìm được những chiếc xe hiếm như Mercedes-Maybach G650 Landaulet trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Tuy nhiên, thông tin rao bán chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet trên trang Mobile.de nổi tiếng tại Đức lại cho thấy điều trái ngược.

suv sieu sang mercedes maybach g650 landaulet bi lam gia den 32 1 ty

Thông tin rao bán với Mercedes-Maybach G650 Landaulet với giá cao ngất ngưởng.

Hiện một chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach G650 Landaulet đang được đại lý tại Đức rao bán với giá lên đến 1,3 triệu Euro, tương đương 1,41 triệu USD hay 32,1 tỷ Đồng. Như vậy, giá của chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet tăng gần gấp 3 lần.

Theo đại lý, nếu mua chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet này, khách hàng sẽ được nhận xe vào ngày 28/5 tới đây, sớm hơn thời điểm mà nhãn hiệu Đức hứa hẹn trước đó. Vì chưa có sẵn xe trong kho nên đại lý này phải sử dụng hình ảnh của chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet trong chuyến khám phá châu Phi.

Đại lý này cho biết, chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet của họ sẽ được sơn ngoại thất màu trắng muốt. Bên trong xe là nội thất bọc hoàn toàn bằng da, đi kèm trang thiết bị tùy chọn "nhiều như mây".

Như đã biết, Mercedes-Maybach G650 Landaulet là mẫu SUV siêu sang được phát triển dựa trên G-Class quen thuộc. Trên thực tế, Mercedes-Maybach G650 Landaulet không phải là xe mui trần đúng nghĩa.

suv sieu sang mercedes maybach g650 landaulet bi lam gia den 32 1 ty

Nguyên nhân là do chỉ có khoang hành khách phía sau của Mercedes-Maybach G650 Landaulet được trang bị mui nỉ đóng/mở tùy ý. Trong khi đó, khoang lái vẫn đi kèm mui cứng cố định.

Những điểm nhấn giúp Mercedes-Maybach G650 Landaulet khác với những chiếc G-Class thông thường nằm ở lưới tản nhiệt 2 tầng mạ crôm, logo V12 Biturbo, chắn bùn bằng sợi carbon, ốp gầm trước/sau và bậc cửa lên xuống chỉnh điện. Bên sườn của Mercedes-Maybach G650 Landaulet xuất hiện bộ vành hợp kim có đường kính 22 inch và lốp cỡ lớn với kích thước 325/55R22.

suv sieu sang mercedes maybach g650 landaulet bi lam gia den 32 1 ty

Tương tự những mẫu xe Mercedes-Maybach khác, điểm nhấn của G650 Landaulet cũng nằm bên trong nội thất. Bên trong Mercedes-Maybach G650 Landaulet được chia thành 2 phần, bao gồm khoang lái và khoang hành khách. 2 khoang này được tách riêng với nhau bằng vách ngăn. Trên vách ngăn có kính chỉnh điện để hành khách phía sau có thể trao đổi với những người ngồi trên khoang lái dễ dàng.

suv sieu sang mercedes maybach g650 landaulet bi lam gia den 32 1 ty

Chi tiết đáng chú ý nhất trong nội thất của mẫu SUV này chính là hàng ghế sau được bê nguyên từ sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Maybach S600 sang. Ghế sau của mẫu SUV siêu sang này có đầy đủ tính năng như chỉnh điện, đệm bơm khí để tăng cảm giác thoải mái cho người ngồi, mát-xa Energizing và cả mát-xa đá nóng.

Ở giữa hai ghế sau có bảng điều khiển trung tâm cỡ lớn với ngăn đựng cốc làm mát/hâm nóng và 2 bàn gấp. Trước mặt hành khách phía sau là màn hình 10 inch với độ phân giải cao, tạo thành hệ thống thông tin giải trí độc lập. Bên cạnh đó là 2 hộc đựng găng tay. Tất cả giúp khoang hành khách có phong cách thiết kế không khác gì khoang lái.

Bên dưới nắp capô của Mercedes-Maybach G650 Landaulet là động cơ tương tự Mercedes-AMG G65. Động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít này sản sinh công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Tất cả được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 7G-Tronic 7 cấp. Ngoài ra, mẫu SUV siêu sang đến từ Đức còn được trang bị 3 khóa vi sai.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast