Suzuki Jimny 5 cửa chốt giá bán

Sau gần nửa năm kể từ thời điểm ra mắt, giá bán của Suzuki Jimny bản 5 cửa đã được chính thức xác nhận. Trước mắt, “tiểu G-Class” này sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Jimny 5 cửa chốt giá bán

Phiên bản 5 cửa của Suzuki Jimny sẽ sớm đến tay khách hàng Ấn Độ. Ảnh: Suzuki

Theo Rushlane, Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa đã có giá bán chính thức tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, mẫu xe được mệnh danh là “tiểu G-Class” sẽ có 2 phiên bản Zeta và Alpha tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 1,274 triệu đến 1,505 triệu Rupee, tương đương 15.430-18.228 USD.

Cụ thể hơn, phiên bản Zeta sử dụng hộp số sàn sẽ có giá bán thấp nhất trong dải sản phẩm Suzuki Jimny 5 cửa tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản Alpha của mẫu xe này với ngoại thất 2 tông màu cùng hộp số tự động sẽ đến tay khách hàng Ấn Độ với giá niêm yết cao nhất, ở mức 1,505 triệu Rupee tương đương 18.228 USD.

Tại Ấn Độ, Suzuki Jimny 5 cửa sẽ có các tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm Nexa Blue, Bluish Black, Granite Gray, Pearl Arctic White và Sizzling Red. Nếu ưa thích các mẫu xe phối 2 tông màu, khách hàng tại thị trường tỷ dân này có thể lựa chọn thân xe phủ màu Sizzling Red hoặc Kinetic Yellow kết hợp với phần nóc sơn màu Bluish Black.

Suzuki Jimny 5 cửa chốt giá bán

Các phiên bản ngoại thất đơn sắc của Suzuki Jimny 5 cửa tại Ấn Độ. Ảnh: Car Experts

Theo công bố của nhà sản xuất, Suzuki Jimny 5 cửa có chiều dài ở mức 3.985 mm, tăng 340 mm so với phiên bản 3 cửa. Chiều rộng và chiều cao của Jimny 5 cửa vẫn giữ nguyên ở mức 1.645 mm và 1.720 mm, trong khi chiều dài cơ sở tăng nhẹ lên thành 2.590 mm.

Suzuki Jimny 5 cửa sở hữu khoảng sáng gầm xe ở mức 210 mm. So với phiên bản 3 cửa, trọng lượng của phiên bản này tăng thêm 100 kg.

Ghế bọc nỉ, hệ thống điều hòa chỉnh tay cùng màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch là những trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki Jimny 5 cửa.

Ở phiên bản Alpha, “tiểu G-Class” được bổ sung thêm tính năng khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống điều hòa tự động cùng màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch có hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Suzuki Jimny 5 cửa chốt giá bán

Khoang nội thất của Suzuki Jimny 5 cửa. Ảnh: Suzuki

Bên dưới nắp ca-pô, Suzuki Jimny 5 cửa sở hữu động cơ xăng K15B dung tích 1.5L giúp sản sinh công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 134,2 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tính đến cuối tháng 5, các báo cáo cho biết Suzuki Jimny 5 cửa đã thu về tổng cộng 30.000 đơn đặt trước tại Ấn Độ. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ được bàn giao cho khách hàng Ấn Độ bắt đầu từ giữa tháng 6.

Được biết, Suzuki Jimny 5 cửa được sản xuất tại nhà máy ở Gurugram và dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ kế hoạch phân phối tiếp theo của Suzuki dành cho mẫu xe này ở các thị trường khác trên thế giới.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast