Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng. Siêu mô tô BMW S1000RR bị hãng xe Trung Quốc nhái lại.

Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Chiếc siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 sẽ được nhập về Việt Nam gây xôn xao. Chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 20 chiếc trên thế giới và cũng là chiếc Centenario đầu tiên, duy nhất và mạnh bậc nhất của Lamborghini tại Việt Nam.

Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Ảnh chiếc xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4. Ảnh Soha.

Danh tính của đại gia “xuống tiền” mua xe cũng là điều khiến không ít người tò mò. Được biết, chủ nhân Centenario là một doanh nhân trong ngành bất động sản, du lịch người Bình Phước (hiện đang làm việc tại Hà Nội).

“Siêu bò” Lamborghini này có giá gần 260 tỷ đồng. Dự kiến vào tháng 10 hoặc chậm nhất là tháng 11 xe sẽ được đưa về Việt Nam.

Siêu mô tô BMW S1000RR bị hãng xe Trung Quốc nhái lại

BMW S1000RR được xem xe là một trong những siêu mô tô hàng đầu trong phân khúc và là ước mơ của rất nhiều biker trên thế giới. Tuy nhiên do giá thành cũng như sức mạnh mà không phải biker nào cũng có cơ hội chạm tay được vào ước mơ của mình.

Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Giá xe Moto S450RR tại Trung Quốc có giá tương đương khoảng 50 triệu đồng tại Việt Nam.

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc đã sản xuất ra một phiên bản “S1000RR” nhái với ngoại hình khá giống mẫu BMW S1000RR hàng hiệu, nhưng trang bị động cơ nhỏ hơn.

Chiếc Moto S450RR nhái BMW S1000RR được trang bị động cơ xylanh đôi, dung tích 450 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 24 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Con số này tương đương với các mẫu xe xylanh đơn, dung tích 200cc của các thương hiệu xe mô tô lớn hiện có trên thị trường.

Người đàn ông sắm hơn 40 chiếc ô tô Volkswagen

Người đàn ông được nhắc đến với độ “cuồng” xe ô tô Volkswagen mang tên Taylor Bryant, sống tại thành phố Charleston, bang South Carlifornia, Mỹ. Ông cho biết, từ khi mua chiếc Volkswagen đầu tiên đến nay, ông chỉ mua và sử dụng xe của duy nhất hãng Volkswagen.

Tò mò doanh nhân Việt mua siêu xe Lamborghini 260 tỷ đồng

Với niềm hứng thú sửa chữa ô tô, ông Taylor Bryan đã chọn học và tốt nghiệp bằng kỹ sư công nghệ ô tô tại Đại học Kỹ thuật Aiken vào năm 2001 sau đó ông làm việc cho Volkswagen trong suốt 12 năm

Đến nay, người đàn ông này đã sở hữu lên tới 42 chiếc xe Volkswagen và ông tin rằng, chiếc xe cuối cùng của mình cũng sẽ là chiếc xe đến từ thương hiệu Đức mà ông đam mê - Volkswagen.

Theo Danviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast