Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Dưới đây là những mẫu SUV có 3 hàng ghế được tạp chí AutoGuide bình chọn là có giá cả phải chăng và đáng mua nhất hiện nay.

1. Mercedes-Benz GLB - 37.595 USD (khoảng 873 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Mercedes GLB có lẽ là mẫu xe nhỏ nhất trong danh sách này, nhưng nó lại có mức giá cao nhất. Hàng ghế thứ 3 của GLB phù hợp với 2 hành khách có chiều cao dưới 1,68 m, nhưng có lẽ phù hợp nhất vẫn là để chở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 3 vẫn rất tiện nghi với chỗ để ly đặt giữa 2 ghế và cổng sạc USB.

GLB cung cấp một cabin sang trọng đặc trưng của thương hiệu bao gồm các tính năng như: Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói Hey Mercedes và giao diện thông tin giải trí tuyệt vời đi kèm với nó. Ghế trước mang đến sự thoải mái ấn tượng. GLB cũng tự hào sở hữu một trải nghiệm lái xe thoải mái cùng khối động cơ 4 xy-lanh công suất 221 mã lực với hệ dẫn động AWD tùy chọn có sẵn.

2. Toyota Highlander - 35.720 USD (khoảng 828 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Đây có thể là một trong những mẫu xe mới nhất trong danh sách, vì Highlander mới bắt đầu có mặt tại các đại lý. Bên cạnh đó, đây cũng là mô hình duy nhất cung cấp biến thể hybrid, giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Các mô hình xăng được trang bị động cơ V6 3.5 lít công suất 295 mã lực và Hybrid có công suất 243 mã lực từ động cơ điện kết hợp động cơ 2.5 lít 4 xy-lanh.

3. Mazda CX-9 - 34.990 USD (khoảng 812 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là sản phẩm tốt nhất trong số những chiếc Crossover 3 hàng giá trong tầm giá. Lí do đến từ hệ thống treo và hệ thống lái của nó, độ êm ái của Mazda CX-9 được đảm bảo bằng hệ thống treo trước/sau Macpherson/liên kết đa điểm.

Trái tim” của CX-9 là khối động cơ xăng 2.5 lít tăng áp 4 xy-lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại của CX-9 đạt 420 Nm. Hàng ghế thứ ba có thể sẽ hơi khó chịu với những ai cao hơn 1m8, nhưng khả năng xử lý, kiểu dáng và nội thất tuyệt vời của Mazda sẽ bù đắp lại được những thiếu hụt đó.

4. Kia Telluride - 33.060 USD (khoảng 766 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Có thể nói Telluride chính là một phiên bản Kia của Hyundai Palisade, nhưng với ngoại hình gồ ghề, góc cạnh hơn. Telluride đi kèm động cơ V6 3.8 lít, tạo ra 291 mã lực và có khả năng kéo lên tới khoảng 2,3 tấn. Telluride có đủ chỗ cho tối đa 8 hành khách bao gồm cả người lái.

Hệ thống treo của Telluride làm việc khá ấn tượng, giữ cho xe luôn êm ái. Dù là SUV cỡ lớn và nặng nề nhưng nó vẫn mang cảm giác lái gọn gàng và ổn định. Đánh lái cũng rất nhẹ, hệ thống treo khiến cho người lái cảm giác như điều khiển một chiếc xe bình thường chứ không phải SUV cỡ lớn.

5. Subaru Ascent - 33.005 SD (khoảng 765 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Ascent là mẫu x e lớn nhất của Subaru, với kích thước to lớn nhưng những trải nghiệm mà nó mang đến cho khách hàng lại rất ấn tượng đúng “chất” Subaru. Điều này đã chứng minh được sự hiệu quả của hệ thống treo của Ascent ngay cả trên những con đường gồ ghề nhất. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh phẳng 2.4 lít có công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 375 Nm và hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn, hộp số tự động CVT.

Ascent có đủ không gian cho 8 người, nhưng nếu tất cả hành khách của bạn đều có hành lý thì có thể sẽ hơi chật. Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình chủ động và cảnh báo chệch làn đường là tất cả các tiêu chuẩn trên chiếc Crossover này.

6. Hyundai Palisade - 32.895 USD (khoảng 762 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Huyndai đã thực sự rất “mát tay” với chiếc Crossover Palisade mới nhất của mình - một mẫu xe lớn hơn nhiều so với các sản phẩm 3 hàng ghế trước đây của hãng. Palisade cung cấp một ca-bin sang trọng hơn những gì bạn mong đợi từ Hyundai và có đủ nhiều không gian cho 8 hành khách và hàng hóa của họ.

Xe sử dụng động cơ V6 3.8 lít cung cấp công suất 291 mã lực và đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Hyundai cũng cung cấp một số tính năng công nghệ cần thiết trên mẫu xe này như camera ẩn trong gương cho thấy điểm mù của bạn...

7. Nissan Pathfinder - 32.775 USD (khoảng 760 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Ban đầu, Pathfinder chỉ là những chiếc SUV kiểu cũ nhưng mẫu xe này đã tự “giải thoát” được bản thân và trở thành một chiếc Crossover cỡ lơn 3 hàng ghế được yêu thích. Pathfinder sử dụng động cơ 3.5 lít V6 tạo ra công suất 284 mã lực và hộp số tự động CVT nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hàng ghế thứ ba nằm ở phía sau nhỏ hơn, tuy nhiên, điều này có thể giới hạn số người bạn muốn chở. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt để hành khách dễ dàng vào hàng ghế thứ 3. Đồng thời, xe còn được trang bị màn hình quan sát xung quanh thông minh (I-AVM), hệ thống âm thanh cao cấp gồm 13 loa Bose, 2 cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

8. Honda Pilot - 32.770 USD (khoảng 760 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Honda Pilot mới nhất là chiếc xe rộng rãi đủ cho 7 người ngồi và xe đạt tiêu chuẩn với động cơ 3.5 lít V6 và hộp số tự động 6 cấp (9 cấp cho các cấp trang trí cao cấp) có thể sản sinh công suất 280 mã lực. Với các model cao cấp Touring và Elite, lần đầu tiên Honda cũng đã trang bị sẵn cho chiếc xe hệ thống theo dõi các thông số của xe Telematics Control Unit (TCU), cũng như đế sạc điện thoại không dây và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau.

Honda Sensing theo tiêu chuẩn sẽ cung cấp cho người lái hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB, hệ thống hỗ trợ tránh lệch làn, va chạm và cảnh báo chệch làn đường.

9. Volkswagen Atlas - 32.565 USD (khoảng 755 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

Chiếc Crossover 3 hàng ghế giá cả phải chăng thứ 9 trong danh sách là sản phẩm đầu tiên của Volkswagen. Atlas được sản xuất tại Tennessee, Mỹ; chiếc xe sử hữu không gian ca-bin rộng hơn so với Tiguan. Giống như Traverse, Atlas cung cấp không gian cho người lớn ở hàng ghế thứ ba. Nếu khách hàng muốn một mẫu xe thì có thể tham khảo Atlas Cross Sport.

Động cơ của Atlas là động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0 lít, tạo ra 235 mã lực hoặc động cơ V6 ccos 276 mã lực. Giống như Tiguan, Atlas cung cấp một ca-bin độc đáo từ VW và cho phép bạn bổ sung bộ công cụ tuyệt vời như màn hình buồng lái ảo.

10. Chevrolet Traverse/GMC Acadia - 30.995 (khoảng 718 triệu đồng)

Top 10 mẫu SUV có hàng ghế thứ 3 đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại

GMC Acadia và Chevrolet Traverse là hai mẫu xe chia sẻ nhiều thiết kế, nhưng giữa chúng vẫn có 2 sự khác biệt lớn: Acadia cung cấp nhiều chi tiết trang trí sang trọng hơn còn Traverse thì có kích thuớc lớn hơn. Do vậy Ca-bin của Traverse đủ chỗ cho 8 người lớn ngay cả ở hàng ghế thứ ba và Acadia thì cung cấp ít hơn một chút.

Động cơ V6 3.6 lít mạnh mẽ và hộp số tự động 9 cấp là lựa chọn đúng đắn của Traverse và Acadia lại được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít tiết kiệm nhiên liệu hơn. Traverse có khả năng kéo tối đa ở mức 2,3 tấn và khoang để đồ “bí mật” phía sau radio sẽ hỗ trợ cất đồ ăn nhẹ của trên những chuyến đi đường dài.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast