Top 5 mẫu xe bán tải rẻ nhất Việt Nam

Ford Ranger, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton và Nissan Navara là những cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe bán tải giá rẻ tại Việt Nam.

Xe bán tải ngày càng thu hút khách hàng Việt bởi tiện dụng, chịu thuế thấp và phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam. Dưới đây là 5 mẫu xe bán tải giá thấp nhất đang bán trên thị trường hiện nay.

top 5 mau xe ban tai re nhat viet nam

Trong tầm giá trên 600 triệu đồng, xe bán tải Isuzu D-Max LS là lựa chọn sáng giá nhất. Cùng mức giá với Ford Ranger XL nhưng trang bị tiện nghi của D-Max LS cao hơn hẳn.

top 5 mau xe ban tai re nhat viet nam

Ford Ranger XL 2.2L, hai cầu chủ động, hộp số sàn là phiên bản rẻ nhất của dòng Ranger đang bán tại Việt Nam. Giá niêm yết của mẫu xe này là 619 triệu đồng, tuy nhiên giá thực tế tại một số đại lý quanh mức 600 triệu đồng.

top 5 mau xe ban tai re nhat viet nam

Chevrolet Colorado LT 2.5 MT 4x2 là mẫu xe bán tải thương hiệu Mỹ có giá khá mềm. Nhà sản xuất niêm yết 619 triệu đồng, trong khi thực tế, các đại lý có thể giảm khoảng 20 triệu, còn 599 triệu đồng.

top 5 mau xe ban tai re nhat viet nam

Mitsubishi Triton có giá khá mềm, chỉ từ 596 triệu đồng. Thậm chí một số đại lý còn có chương trình khuyến mãi, mức giá thực tế có thể xuống 539 triệu đồng.

top 5 mau xe ban tai re nhat viet nam

Nissan Navara NP300E 4x2MT là phiên bản rẻ nhất của dòng bán tải Navara. Giá đề xuất của mẫu xe này là 625 triệu đồng, tuy nhiên các đại lý báo giá khuyến mãi khoảng 605 triệu.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast