Toyota Camry 2018 trình làng, chưa có giá bán

Thiết kế của mẫu sedan phân khúc D thay đổi đáng kể, tăng thêm tính khí động học cho xe. Đồng thời, Camry 2018 còn được cải tiến hệ dẫn động.

toyota camry 2018 trinh lang chua co gia ban

Dòng xe Camry là một trong những ông vua phân khúc D nhiều năm qua tại Mỹ. Dù nhận nhiều chỉ trích về việc trang bị nghèo nàn so với đối thủ, dòng xe này vẫn không thất thế.

Ở phiên bản mới, hãng xe Nhật Bản đã tiến hành nâng cấp đáng kể cho Camry, song có những điểm Toyota vẫn khá bảo thủ. Cụ thể, nhiều hãng xe đã dần từ bỏ động cơ dung tích xi-lanh lớn, nạp khí tự nhiên, nhưng Toyota vẫn giữ nguyên trên Camry 2018.

toyota camry 2018 trinh lang chua co gia ban

Kiểu dáng của Camry mới thay đổi khá nhiều chi tiết.

Khách hàng vẫn có các lựa chọn động cơ 2.5L, V6 3.5L được tinh chỉnh và phiên bản hybrid. Động cơ mới của Camry đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

Được phát triển dựa trên nền tảng kết cấu mới của Toyota, Camry thế hệ mới được công bố đem lại thoải mái và ổn định cao hơn cho người dùng. Theo hãng xe Nhật Bản, mẫu sedan phân khúc D sẽ có trải nghiệm lái thú vị hơn.

toyota camry 2018 trinh lang chua co gia ban

Thiết kế bảng táp-lô mới.

Bên trong cabin, Camry 2018 trang bị hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3, với các kết nối Android Auto và Apple CarPlay, kết nối Wi-Fi đủ dùng cho 5 người.

Những chiếc Camry 2018 sẽ được bán chính thức vào mùa hè năm nay, với 4 phiên bản LE, XLE, SE và XSE.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast