Toyota Camry Hybrid 2018 "uống xăng" siêu tiết kiệm

Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản có thể sẽ tiêu thụ lượng xăng trung bình chưa đến 3,16 lít/100 km.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Những hình ảnh chính thức của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản đã được tung ra cho giới truyền thông đánh giá cách đây không lâu. Đến nay, giới truyền thông Nhật Bản lại tiếp tục đưa tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu sedan cỡ trung này.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Theo đó, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ tiết kiệm xăng hơn đối thủ trực tiếp Honda Accord Hybrid. Hiện chưa có lượng xăng tiêu thụ cụ thể của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản. Chỉ biết rằng, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ phải vượt qua con số trung bình 30 km/lít, tương đương 3,3 lít/100 km, của Honda Accord Hybrid bản EX.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Con số tương ứng của Honda Accord Hybrid bản LX là 31,6 km/lít, tương đương 3,16 lít/100 km. Trong khi đó, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ tiêu thụ lượng xăng tương đương với Prius, cụ thể là 22,96 km/lít (4,3 lít/100 km) nội thành và 21,26 km/ lít (4,7 lít/100 km) đường trường.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Cũng theo giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Camry 2018 tại thị trường này sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động hybrid. Dự đoán, hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản là loại THS II, bao gồm máy xăng Dynamic Force Engine 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này sẽ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Về thiết kế, Toyota Camry Hybrid 2018 không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản Bắc Mỹ. Trên đầu xe Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản cũng có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Tuy nhiên, so với xe ở Bắc Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 ở Nhật Bản có một số điểm khác biệt như sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Bên cạnh đó, mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 được phát triển ở Nhật Bản còn được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt. Đây là chi tiết không có ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ. Cuối cùng, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn. Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu với kích thước 10 inch. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Camry Hybrid 2018.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của mẫu xe đình đám này còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Do Camry 2018 được giới thiệu ở Mỹ đầu tiên, các lựa chọn động cơ cũng được tối ưu cho nhu cầu của thị trường này. Các phiên bản Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ bao gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

toyota camry hybrid 2018 uong xang sieu tiet kiem

Dự kiến, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ làm nản lòng nhiều đối thủ cùng phân khúc ngay khi chính thức được bán ra.

Theo Kienthuc.net

Đọc thêm

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất”: Hàng nghìn người hào hứng trải nghiệm xe điện VinFast

Những ngày qua, không khí tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước được hâm nóng bởi chuỗi sự kiện “Phủ xanh, Sống chất” do VinFast tổ chức. Hàng nghìn khách hàng đã có dịp được trải nghiệm tận tay bộ 3 xe điện VinFast đang làm mưa làm gió trên thị trường cũng như cập nhật những ưu đãi “có một không hai”.
Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Đèn giao thông 4 màu sẽ sớm thành hiện thực

Sự xuất hiện của các xe tự hành có thể khiến đèn giao thông phải thêm một màu mới. Ý tưởng này có thể giúp các ngã tư bớt lộn xộn hơn, xe cộ di chuyển trôi chảy và giảm tai nạn.
Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Lý giải sức hút của Limo Green trong phân khúc MPV 7 chỗ

Động cơ công suất mạnh gấp đôi so với các đối thủ xe xăng, khoang nội thất rộng rãi và đặc biệt chi phí sử dụng gần như bằng 0 trong suốt 2 năm tiếp theo, VinFast Limo Green sở hữu nhiều tiềm năng để sớm độc chiếm ngôi vương phân khúc MPV 7 chỗ tại thị trường Việt.
Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Ở Việt Nam, ai đang mua xe điện?

Chỉ trong vài năm, xe điện đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Ai đang là người chọn mua ôtô điện, và vì sao nó trở nên bùng nổ đến vậy?
Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh xe máy Honda ICON e: 2025

Giá lăn bánh của xe máy điện Honda ICON e: 2025 dao động khoảng trên 30 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và địa phương đăng ký. Theo kế hoạch, ICON e: bán ra thị trường từ ngày 12/4/2025.
Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Loạt xe Kia và Mazda nhận ưu đãi lớn

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.