Toyota Fortuner thể thao ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 1,2 tỷ đồng

Toyota Việt Nam chính thức công bố giá bán đề xuất Fortuner TRD và đồng thời điều chỉnh giá bán Hilux.

Toyota Fortuner thể thao ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 1,2 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2019 có giá bán 1,199 tỷ đồng

Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố giá bán Fortuner phiên bản thể thao TRD đồng thời điều chỉnh giá mẫu bán tải Hilux. Cụ thể, Toyota Fortuner TRD 2019 được chốt giá 1,199 tỷ đồng và Hilux điều chỉnh giảm giá từ 21 – 33 triệu đồng một số phiên bản so với trước đây. Bên cạnh điều chỉnh giá bán Toyota Hilux, TMV cũng giới thiệu tới khách hàng phiên bản mới 2.4E máy dầu 4x2 MT của mẫu xe này, có giá bán 622 triệu đồng.

Trong lịch sử 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968, Hilux đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải bởi tính bền bỉ, độ tin cậy và khả năng vận hành mạnh mẽ. Tại các thị trường lân cận như Thái Lan, Phillipine, Australia…, Hilux luôn dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải. Cho đến nay, đã có gần 16.000 chiếc xe Hilux được đồng hành cùng khách hàng Việt.

Về ngoại thất, Toyota Hilux 2019 sở hữu thiết kế bề thế, vững chãi đi kèm với bộ phụ kiện MLM ấn tượng, cản trước với thiết kế hình khối 3D khỏe khoắn, cụm đèn sương mù sử dụng công nghệ LED hiện đại. Tất cả mang đến cho Toyota Hilux mới một vẻ nam tính, lịch lãm khác hẳn so với trước đây.

Toyota Fortuner thể thao ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 1,2 tỷ đồng
Toyota Fortuner thể thao ra mắt thị trường Việt Nam, giá gần 1,2 tỷ đồng

Toyota Hilux mới trang bị gói ngoại thất MLM thể thao, khỏe khoắn

Xe sử dụng 2 loại động cơ dầu diesel 2.8L và 2.4L, cho công suất tối đa lần lượt 174 và 147 mã lực đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tùy chọn. Các tính năng hỗ trợ người lái nổi bật trên Toyota Hilux có thể kể tới như kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hilux giúp người lái dễ dàng vượt qua những cung đường hiểm trở đầy thách thức hay vận hành mượt mà trên đường cao tốc.

Về mặt an toàn, tất cả các phiên bản Hilux 2019 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD),hệ thống trợ lực kéo (TRC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Đặc biệt ở phiên bản 2.8G 4x4 AT MLM cũng được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn chủ động nổi bật như hỗ trợ đổ đèo (DAC), camera lùi. Toyota Hilux cũng là là chiếc xe bán tải duy nhất trong phân khúc được trang bị 7 túi khí, giúp đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Theo Báo Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast