Toyota giới thiệu mẫu sedan Corola Altis X, giá 589 triệu đồng

Corola Altis X là phiên bản thể thao và cao cấp nhất của mẫu sedan này được giới thiệu tại Đài Loan (Trung Quốc).

toyota gioi thieu mau sedan corola altis x gia 589 trieu dong

Toyota Corolla Altis X được giới thiệu tại thị trường Đài Loan

Toyota Đài Loan vừa cho ra mắt mẫu Colora Altis X dành cho thị trường này. Theo đại diện của Toyota tại đây, Corolla Altis X là phiên bản thể thao và cao cấp nhất của mẫu sedan hạng C này. Cũng theo đại diện hãng xe Nhật Bản, ngoại thất là điểm có nhiều thay đổi nhất trên phiên bản Altis X mới.

toyota gioi thieu mau sedan corola altis x gia 589 trieu dong

Ngoại thất của Toyota Altis X được thiết kế nổi bật với 2 mầu đỏ đen tương phản

Ngoại thất phiên bản 2017 thể hiện rõ hơn tính năng động với các đường nét góc cạnh, lưới tản nhiệt tái thiết kế, đèn sương mù được bố trí lại, đi kèm là bộ la-zăng hợp kim 17 inch, ăng ten vây cá mập. Thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.660 x 1.775 x 1.460 (mm), dài hơn so với bản thường 20 mm.

toyota gioi thieu mau sedan corola altis x gia 589 trieu dong

Nội thất xe được thiết kế lại với những đường line đỏ chạy dọc trong xe

Không có quá nhiều thay đổi về mặt động cơ cũng như cải thiện về sức mạnh trên bản Colora Altis X. Mẫu sedan mới vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.8L, sản sinh công suất 138 mã lực tại dải vòng tua 6.400 vòng/phút và momen xoắn 172 Nm tại 4000 vòng/phút. Xe vẫn sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Tuy nhiên có một điểm cộng là Toyota đã trang bị cho mẫu Altis X một hệ thống treo thể thao giúp mang lại cảm giác lái tốt hơn với phiên bản thường. Toyota Corolla Altis X 2017 có giá bán lẻ là 779.000 đài tệ (tương đương 589 triệu đồng) tại Đài Loan.

Theo Xe Giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast