Toyota tập trung phát triển mẫu bán tải Tundra hoàn toàn mới

Các đối thủ trong phân khúc bán tải đang tung hàng loạt phiên bản mới nổi trội hơn, chính vì vậy, Toyota đang rất chú trọng tới việc phát triển phiên bản hoàn toàn mới của mẫu bán tải cỡ lớn Tundra.

toyota tap trung phat trien mau ban tai tundra hoan toan moi

Toyota Tundra thế hệ hiện tại đã có mặt gần 10 năm trên thị trường

Cuộc chiến phân khúc bán tải tại thị trường Mỹ đang nóng dần lên khi Chevrolet và Dodge sẽ công bố các phiên bản mới của mẫu bán tải cỡ lớn của họ tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS 2018) vào cuối tháng này. Sự hiện diện của các mẫu xe bán tải này sẽ gây sức ép lớn với Toyota Tundra, vốn đã có mặt trên thị trường gần 10 năm.

Jack Hollis, lãnh đạo Toyota Bắc Mỹ cho rằng: “Tôi nghĩ hiện tại không có gì quan trọng hơn việc ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới, vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm một cái nhìn mới mẻ hơn cho dòng xe này".

Tới nay, Tundra vẫn là mẫu xe đạt được thành công nhất định tại thị trường Mỹ. Toyota mỗi năm bán khoảng 117.000 chiếc Tundra. Dù con số này ít hơn so với các đối thủ như Ford F-150 nhưng vẫn đủ để Tundra vượt xa doanh số của Nissan Titan.

Bên cạnh chia sẻ về chiếc Tundra thế hệ mới, ông Hollis cũng cho biết Toyota đang tập trung nâng cấp cho mẫu bán tải Tacoma, mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Tacoma phiên bản mới vẫn chưa được giới thiệu trong năm nay.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast