Vinfast bắt đầu tuyển sinh kỹ thuật viên ngành ô tô, miễn hoàn toàn học phí

Trung tâm đào tạo Vinfast đã chính thức nhận đơn đăng ký dự tuyển của học viên từ 11/3. Dự kiến đến tháng 4, Trung tâm sẽ nhận hồ sơ của ứng viên và tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018.

vinfast bat dau tuyen sinh ky thuat vien nganh o to mien hoan toan hoc phi

Trung tâm đào tạo Vinfast bắt đầu mở đơn đăng ký dự tuyển.

Ngày 11/3, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên Vinfast đã chính thức nhận đơn đăng ký tại “Ngày hội tuyển sinh” được tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa ngày 11/3.

Ngoài ra, học viên cũng có thể đăng ký nộp hồ sơ qua hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://trainee.vinfast.vn. Đối tượng dự tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT trong năm 2018.

Theo dự kiến, Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4/2018, tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018 và bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

Thông tin từ Vingroup, Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ dự kiến tuyển dụng và đào tạo 200 kỹ thuật viên ngành Cơ khí công nghiệp và Cơ điện tử và đào tạo theo tiêu chuẩn đào tạo song hành (Dual Vocational Training) của Hiệp hội các Phòng thương mại và Công nghiệp Đức – DIHK. Sau các chương trình đào tạo, học viên sẽ được thực tập tại nhà máy của VINFAST để nâng cao tay nghề.

Ngoài ra, học viên trúng tuyển vào trung tâm không phải trả bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình đào tạo và có thể được hưởng lương cơ bản hàng tháng cũng như các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

vinfast bat dau tuyen sinh ky thuat vien nganh o to mien hoan toan hoc phi

Học viên được lựa chọn làm việc cho VinFast hoặc làm việc cho 300 doanh nghiệp của Đức ở Việt Nam và 47.900 công ty của Đức trên toàn thế giới sau khi hoàn thành khóa học Trung tâm đào tạo Vinfast sẽ nhận hồ sơ của ứng viên có nguyện vọng từ ngày 1/4/2018, tiến hành thi tuyển từ ngày 1/5/2018 và bắt đầu nhận những học viên đầu tiên vào tháng 8/2018.

Như vậy là sau khi tuyên bố bước chân vào lĩnh vực sản xuất ô tô và xe máy điện, Vinfast đã liên tục có những bước đi nhanh chóng và thể hiện tham vọng. Đặc biệt là trong việc tuyển dụng các nhân sự cấp cao đồng thời nhanh chóng ký kết các thỏa thuận với đối tác trong việc cung cấp công nghệ, cung cấp phụ tùng, thiết kế kiểu dáng để sản xuất ô tô và xe máy điện.

Nếu theo đúng dự kiến, chưa đầy 2 năm nữa, những mẫu ô tô mang thương hiệu VINFAST sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast