VinFast Fadil giảm giá sâu tại đại lý

Mẫu hatchback hạng A được đại lý VinFast giảm khoảng 90 triệu so với niêm yết, giúp Fadil trở thành sản phẩm có giá cạnh tranh hàng đầu phân khúc.

Mức giá 340 triệu đồng được một số đại lý VinFast áp dụng cho mẫu Fadil bản Tiêu chuẩn. Trong khi đó bản Nâng cao và bản Cao cấp có giá lần lượt 360 triệu và 410 triệu đồng. Theo một số tư vấn bán hàng, chính sách giá này sẽ được áp dụng trong tháng 3.

VinFast Fadil giảm giá sâu tại đại lý

Dòng xe VinFast Fadil đang được đại lý triển khai với mức giá hấp dẫn trong tháng 3 (Ảnh: VF).

Thực tế từ đầu tháng này, dòng Fadil đã được VinFast giảm 10% giá xe cho các khách hàng mua trả thẳng. Các đại lý tiếp tục giảm thêm khoảng 40 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi cho mẫu hatchback hạng A lên 90 triệu so với giá niêm yết.

Fadil cũng là dòng xe được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ mà Chính phủ áp dụng cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Nhờ vậy, chi phí lăn bánh mẫu xe này giảm còn từ hơn 360 triệu đồng, thuộc nhóm có giá hấp dẫn nhất phân khúc.

Là sản phẩm chiếm doanh số cao nhất của VinFast hiện nay, Fadil liên tục được hãng xe Việt áp dụng các chính sách ưu đãi. Ngoài lợi thế về giá, Fadil còn được đánh giá cao khi là mẫu hatchback hạng A có thông số động cơ mạnh nhất với máy 1.4L, cho công suất cực đại 98 mã lực và mô-men 128 mã lực.

Tuy nhiên theo kế hoạch mà VinFast đã công bố trước đó, Fadil và dòng xe xăng Lux sẽ bị “khai tử” vào cuối năm nay. Hãng xe Việt định hướng trở thành thương hiệu ô tô thuần điện và sẽ chỉ tập trung vào dải sản phẩm VF thân thiện với môi trường.

Trước khi dừng phát triển xe động cơ đốt trong, VinFast đã bắt đầu bán ra dòng xe điện đầu tiên của mình - VF e34. Trong nửa cuối năm nay, những chiếc VF8 và VF9 cũng sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast