Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên ở Hà Tĩnh khám BHYT vào ngày thứ 7

(Baohatinh.vn) - Nhằm tạo thuận lợi cho người dân, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) TP Hà Tĩnh đã tổ chức khám bảo hiểm y tế (BHYT) vào ngày thứ 7.

Cùng với việc đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, từ ngày 5/1 đến nay, BVĐK thành phố Hà Tĩnh còn tiến hành khám BHYT trong ngày thứ 7. Điều này đã tạo thuận lợi rất lớn cho người dân trong việc khám, chữa bệnh.

Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên ở Hà Tĩnh khám BHYT vào ngày thứ 7

Việc khám BHYT cả ngày thứ 7 tạo thuận lợi rất lớn cho người dân.

Bác sỹ Trần Nguyên Phú - Giám đốc bệnh viện cho biết: “Trong ngày thứ 7, bệnh viện hoạt động như những ngày thông thường. Mọi hoạt động khám, điều trị được duy trì. Việc tổ chức khám BHYT trong ngày thứ 7 nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân, viên chức, các em học sinh được khám sức khỏe trong ngày nghỉ, tránh ảnh hưởng đến công việc và học tập”.

Việc khám BHYT trong ngày thứ 7 đã thu hút đông đảo bà con Nhân dân đến thăm khám, với trung bình từ 150-200 lượt người đến thăm khám mỗi ngày.

Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên ở Hà Tĩnh khám BHYT vào ngày thứ 7

Trong ngày thứ 7, các y bác sỹ của BVĐK thành phố Hà Tĩnh duy trì làm việc như những ngày bình thường.

Chị Nguyễn Thị Giang (phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Nhiều lần tôi muốn đưa con đi khám răng nhưng ngày bình thường phải đi làm rất khó sắp xếp. Nay bệnh viện thành phố tổ chức khám thêm ngày thứ 7 nên tôi và người dân rất vui mừng".

Cũng theo bác sỹ Trần Nguyên Phú, BVĐK thành phố Hà Tĩnh đang tiến hành lập kế hoạch triển khai việc khám BHYT thêm cả ngày chủ nhật.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast