Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng mong muốn ngành Y tế Hà Tĩnh tiếp tục phát huy đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, tham mưu hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Sáng nay (24/2), Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Dũng dẫn đầu đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đến chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đi.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả mà ngành y tế đạt được.

Chúc mừng Sở Y tế Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành đã đạt được trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân. Đặc biệt, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, Sở Y tế đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh những giải pháp hiệu quả để khống chế, kiểm soát và thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, góp phần giữ vững ổn định chính trị, củng cố niềm tin trong Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở Y tế.

Phát huy những kết quả đạt được, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, Sở Y tế tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, chỉ đạo các cơ sở y tế thực hiện ngày càng tốt hơn công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 còn nhiều tiềm ẩn phức tạp, ngành cần tiếp tục triển khai quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp phòng chống, nhất là nâng cao hiệu quả công tác cách ly, điều trị cho các trường hợp nhiễm bệnh; đẩy mạnh việc tiêm chủng vắc-xin cho người dân để tiếp tục thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh theo tinh thần Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Đến chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng biểu dương những kết quả của trung tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh, nhất là dịch bệnh COVID-19.

Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng ngành Y tế Hà Tĩnh nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh.

Trung tâm đã thực hiện có hiệu quả công tác xét nghiệm, hỗ trợ các địa phương truy vết, khoanh vùng, dập dịch; tiếp nhận, phân phối kịp thời, an toàn các loại vắc-xin phòng COVID-19 cho các địa phương, đơn vị để tổ chức tiêm phòng cho người dân.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, với vai trò là cơ quan đầu não trong công tác phòng, chống dịch bệnh của ngành y tế, thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh tiếp tục tham mưu hiệu quả cho Sở Y tế và tỉnh các giải pháp phòng, chống các loại dịch bệnh, thực hiện tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Chủ đề Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast