Hà Tĩnh đang cách ly tại nhà 21.422 người liên quan đến các vùng dịch

(Baohatinh.vn) - Theo báo cáo từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, toàn tỉnh Hà Tĩnh hiện đang quản lý, theo dõi, cách ly tại nhà 33.557 người, trong đó có 21.422 người liên quan đến vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác.

Hà Tĩnh đang cách ly tại nhà 21.422 người liên quan đến các vùng dịch

Khu ký túc xá Mitraco đang cách ly 237 người.

Thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, Hà Tĩnh đang tiếp tục tập trung rà soát, quản lý chặt chẽ người về trên địa bàn, nhất là từ vùng có dịch trong cả nước. Hiện nay, toàn tỉnh đang cách ly tập trung 329 người, trong đó có 237 người ở khu ký túc xá Mitraco, số còn lại được cách ly ở 7 khu cách ly cấp huyện.

Toàn tỉnh cũng đang quản lý, theo dõi, cách ly tại nhà 33.557 người, trong đó có 21.422 người liên quan đến vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác. Tính từ ngày 29/1/2021 đến nay, toàn tỉnh đã quản lý, cách ly tại nhà 35.147 người. Các trường hợp cách ly, theo dõi tại nhà đều có sức khỏe ổn định, không có các triệu chứng nghi ngờ.

Hà Tĩnh đang cách ly tại nhà 21.422 người liên quan đến các vùng dịch

Ngành y tế kêu gọi người dân đi từ các tỉnh, thành phố về địa phương thực hiện khai báo y tế kịp thời, trung thực.

Hiện nay, cùng với kêu gọi người dân đã từng đến, về từ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương và sân bay quốc tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh chủ động đến trạm y tế nơi lưu trú hoặc trung tâm y tế huyện khai báo để được hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2, ngành y tế Hà Tĩnh đang yêu cầu tất cả mọi người đi từ các tỉnh, thành phố về địa phương thực hiện khai báo y tế kịp thời, trung thực, chính xác để được áp dụng các biện pháp cách ly phù hợp.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast