Ngành y tế phát động “Thể thao không khói thuốc”

(Baohatinh.vn) - Đây là dịp nhằm nâng cao sức khoẻ và khích lệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên ngành Y tế Hà Tĩnh phát huy tốt vai trò xung kích trong các hoạt động truyền thông phòng, chống tác hại về thuốc lá.

Sáng 19/11, Công đoàn ngành Y tế, Đoàn Thanh niên Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức phát động “Thể thao không khói thuốc” và tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ nhằm truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá.

Ngành y tế phát động Thể thao không khói thuốc

Sự kiện đã thu thút 200 cán bộ, đoàn viên đến từ các cơ sở y tế trên địa bàn TP Hà Tĩnh tham gia.

Ngành y tế phát động Thể thao không khói thuốc

Phát biểu tại buổi lễ, bác sỹ Bùi Quốc Hùng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế nhấn mạnh: Tập luyện thể dục thể thao là hoạt động thể chất mang đến sức khỏe và tinh thần thoải mái. Khi chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng cần có chế độ tập luyện và sinh hoạt lành mạnh, trong đó thuốc lá là điều cần tránh. Vì vậy, trong thời gian tới, “thể thao không khói thuốc” sẽ trở thành một quy định bắt buộc tại các hoạt động thể dục - thể thao của ngành.

Ngành y tế phát động Thể thao không khói thuốc

Sau lễ phát động đã diễn ra các trận giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa đơn vị y tế trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Ngành y tế phát động Thể thao không khói thuốc

Giải bóng chuyền góp phần giúp đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên ngành Y tế Hà Tĩnh nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, qua đó phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia vào các hoạt động truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Tin liên quan:

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast