Sở Y tế Hà Tĩnh không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng dịp 27/2

(Baohatinh.vn) - Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có văn bản gửi cấp ủy, chính quyền tỉnh; các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các địa phương về việc không tổ chức đón tiếp khách nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành y tế.

Sở Y tế Hà Tĩnh không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng dịp 27/2

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp, toàn ngành Y tế Hà Tĩnh đang tập trung mọi nguồn lực cho công tác phòng chống. Trong ảnh: BS Nguyễn Đức Quảng (Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh) đang thăm khám cho bệnh nhân COVID-19.

Công văn nêu, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp Việt Nam nói chung và tỉnh Hà Tĩnh nói riêng, toàn ngành y tế đang tập trung mọi nguồn lực vào công tác phòng chống dịch. Đồng thời, thực hiện các quy định của Đảng, Nhà nước về tổ chức kỷ niệm các ngày lễ trong năm, dịp kỷ niệm 67 năm ngày Truyền thống ngành Y tế (27/2/1955 - 27/2/2022), Sở Y tế Hà Tĩnh không tổ chức tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng.

Sở Y tế trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh; cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp; các cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân của ngành y tế trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của ngành y tế trong thời gian tới.

Chủ đề Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast