Thí sinh Hà Tĩnh nhất Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET tuần đầu tiên

(Baohatinh.vn) - Ngay trong tuần thi đầu tiên của Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET, tỉnh Hà Tĩnh đã có 2 thí sinh đạt giải trong tổng số 6 giải của tuần thi, trong đó có 1 giải nhất và 1 giải ba.

Theo thông báo từ ban tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET trong tuần thi thứ nhất (từ 10h ngày 13/10/2021 đến 9h ngày 20/10/2021), đã có 3.518 người dự thi với 42.651 lượt thi, trong đó có 446 người trả lời đúng cả 5 câu hỏi do ban tổ chức đưa ra.

Thí sinh Hà Tĩnh nhất Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET tuần đầu tiên

Chị Nguyễn Thị Thùy Dung (Chi cục Thuế huyện Nghi Xuân, thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh) đạt giải nhất cuộc thi..

Trong tuần đầu tiên, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung (Chi cục Thuế huyện Nghi Xuân) đã xuất sắc đạt giải nhất; thí sinh Phan Khắc Bách (xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc) giành 1 trong 3 giải ba; tỉnh Hà Tĩnh cũng được xếp vào top các tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về số người tham gia thi.

Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET diễn ra trong 15 tuần, bắt đầu từ 10h ngày 13/10/2021, kết thúc vào 9h ngày 26/1/2022.

Cuộc thi do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Thí sinh Hà Tĩnh nhất Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trên mạng xã hội VCNET tuần đầu tiên

Anh Phan Khắc Bách (xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc) đạt giải ba cuộc thi.

Cuộc thi nhằm mục đích lan tỏa thông điệp về chủ trương phòng chống dịch trong trạng thái bình thường mới, với chính sách, biện pháp phù hợp để phòng, chống, “thích ứng an toàn, linh hoạt”, “sống chung” với dịch bệnh; đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch bệnh COVID-19; nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho người dân.

Cuộc thi cũng nhằm tạo sự lan tỏa những tấm gương tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch; cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, đồng bào ta ở trong nước và nước ngoài nỗ lực vượt lên khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng, quyết tâm phòng, chống dịch...

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast