Vũ Quang xác định được 38 trường hợp F2 liên quan đến 2 ca bệnh ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Ngay sau khi Hương Sơn ghi nhận 2 ca nhiễm SARS-CoV-2, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã khẩn trương chỉ đạo các địa phương tập trung truy vết các trường hợp liên quan để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Vũ Quang xác định được 38 trường hợp F2 liên quan đến 2 ca bệnh ở Hương Sơn

Tính đến 6 giờ sáng nay (13/6), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Vũ Quang đã xác định được 38 trường hợp F2 có liên quan đến 2 ca bệnh N.C.T (SN 1990, thôn Đại Vường, xã Sơn Phú) và T.P.H (SN 1990, thôn 1, Sơn Trường) ở Hương Sơn.

38 trường hợp F2 hiện đã được lực lượng chức năng ký cam kết cách ly tại nhà theo đúng quy định. Lực lượng chức năng Vũ Quang vẫn đang tập trung rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đến 2 ca bệnh ở Hương Sơn, đồng thời tập trung lấy mẫu xét nghiệm.

Vũ Quang xác định được 38 trường hợp F2 liên quan đến 2 ca bệnh ở Hương Sơn

Hiện tại, huyện Vũ Quang đang gấp rút triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn ở mức độ cao nhất; chuẩn bị sẵn lực lượng, địa diểm cụ thể để xây dựng chốt kiểm soát phòng dịch tại các “cửa ngõ” ra, vào địa bàn huyện khi cần thiết.

Tính đến 6 giờ sáng nay (13/6), huyện Vũ Quang đã xác định được 38 trường hợp F2 liên quan đến 2 ca bệnh ở Hương Sơn. Hiện các trường hợp đã được ký cam kết cách ly y tế tại nhà theo quy định.

Hiện tại, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Vũ Quang vẫn đang chỉ đạo các địa phương khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo quy định.

Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Vũ Quang Nguyễn Văn Toại

Văn Chung

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast