Nữ sinh Hà Tĩnh múa kiếm Aikido trước thềm chung kết Hoa hậu Đại dương

(Baohatinh.vn) - Ngọc Bích đầy cá tính khi kết hợp biểu diễn múa kiếm Aikido với điệu múa Yosakoi truyền thống của đất nước mặt trời mọc trong phần thi tài năng trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

nu sinh ha tinh mua kiem aikido truoc them chung ket hoa hau dai duong

Ngọc Bích biểu diễn múa kiếm Aikido trong đêm thi tài năng tại vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Tại Mũi Né Bay Resort - Phan Thiết đêm 22/10, người đẹp Hà Tĩnh Trần Thị Ngọc Bích cùng 32 thí sinh khác lọt vào chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã hoàn thành xong phần thi tài năng vô cùng hấp dẫn.

Mặc dù không may mắn được lựa chọn là 1 trong 3 phần thi xuất sắc nhất, song không ai có thể quên được màn biểu diễn múa kiếm Aikido (Hiệp Khí Đạo) đầy cá tính kết hợp múa Yosakoi truyền thống xứ Phù Tang của thí sinh Trần Thị Ngọc Bích (SBD: 367).

Cô gái xuất thân từ vùng quê nghèo thuộc huyện miền núi Hương Sơn, Hà Tĩnh chia sẻ: “Qua bài thi, em muốn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ vừa mạnh mẽ, vừa dịu dàng, khéo léo, nhằm truyền cảm hứng, lan tỏa một phong cách sống đẹp đến những người phụ nữ hiện đại”.

nu sinh ha tinh mua kiem aikido truoc them chung ket hoa hau dai duong

Nữ sinh Hà Tĩnh đẹp dịu dàng trong tà áo dài trắng.

Theo học Aikido tại một võ đường ở Hà Nội, cô sinh viên năm nhất, chuyên ngành Du lịch, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết, môn võ đạo mang đến cho người học sự tĩnh tâm và thanh thản. Với các kỹ thuật nhẹ nhàng uyển chuyển, Aikido không tạo ra tính đối kháng, vì vậy được được đón nhận khá rộng ở mọi lứa tuổi già hay trẻ, nam hay nữ. Bất cứ ai cũng có thể tập luyện Aikido.

Mặc dù không được chọn vào top các tiết mục xuất sắc nhất song Ngọc Bích cho biết cô vẫn rất vui vì phần thi của mình nhận được nhiều phản hồi tốt, có được nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ các giám khảo và khán giả.

Cô cho biết đang miệt mài tập luyện để hoàn thiện các kỹ năng, hình thể, bổ sung kiến thức cũng như chuẩn bị cho mình một tâm lý tốt nhất cho đêm chung kết vào ngày 28/10 tới.

>> [Photo] Ngắm nữ sinh Hà Tĩnh tại vòng chung kết Hoa hậu Đại dương

>> Nữ sinh Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu Đại dương

(Ảnh: BTC)

Chủ đề Đất và người Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast