Hé lộ ảnh xe đua thể thao Civic Type R

Một trong những màn xuất hiện đáng chú ý tại gian hàng Honda ở Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show) chính là mẫu xe đua thể thao Civic Type R.

Civic Type R là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017.

Hé lộ ảnh xe đua thể thao Civic Type R

Honda Civic Type R sẽ ra mắt công chúng tại Vietnam Motor Show 2018.

Civic Type R sở hữu thiết kế thể thao phá cách của một mẫu xe đua thực thụ. So với phiên bản tiêu chuẩn, Civic Type R khác biệt với bộ body kit thể thao. Cản trước và sau được thiết kế lại, đuôi xe có thêm cánh gió lớn, hệ thống ống xả 3 đầu ra đặt chính giữa cản sau. Logo Honda trước và sau nằm trong nền sơn màu đỏ. Những đường viền màu đỏ tại cản trước, sau và mâm xe cũng là một chi tiết khác biệt trên Civic Type R. Mâm xe sơn đen có kích thước 20 inch đi kèm lốp 245/30, đèn pha và đẹp hậu đều sử dụng công nghệ LED.

Ngoài một số thay đổi kể trên, Civic Type R còn có độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao. Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.

Hé lộ ảnh xe đua thể thao Civic Type R

Hé lộ ảnh xe đua thể thao Civic Type R

Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là khối động cơ được trang bị cho xe. Mang đến sức mạnh cho Civic Type R 2018 là khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất tối đa 316 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hộp số tay 6 cấp.

Thông tin chi tiết về Honda Civic Type R sẽ được hé lộ trong khuôn khổ Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 diễn ra từ ngày 24 - 28/10 tới tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Hé lộ ảnh xe đua thể thao Civic Type R

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast