Mẫu sedan cỡ D bản nâng cấp cải tiến thiết kế nội, ngoại thất, động cơ mới, bán ra từ quý II, giá cao nhất 34.300 USD.
Hãng xe Hàn Quốc giới thiệu facelift (bản nâng cấp) cho thị trường Mỹ. Theo kế hoạch, K5 2025 sẽ bán ra từ quý II với giá tăng nhẹ so với bản cũ, giá 28.200-34.300 USD. K5 mới bán ra 5 phiên bản giống bản cũ, gồm LXS, GT-Line FWD, GT-Line AWD, EX và GT.
K5 facelift tinh chỉnh thiết kế phần đầu xe với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, cụm đèn pha nâng cấp. Đuôi xe thể thao hơn với cốp mới, cản sau cải tiến và đèn hậu LED sắc nét hơn bản cũ. Tùy chọn vành 16-18 inch theo phiên bản.
Nội thất K5 2025 tinh chỉnh thiết kế bảng điều khiển trung tâm. Xe trang bị màn hình thông tin giải trí 12,3 inch mới, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, đèn LED nội thất. Nội thất bọc da tổng hợp với ghế thể thao ở bản cao. Sạc không dây. Điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 6 loa hoặc 12 loa Bose.
Hãng xe Hàn Quốc bổ sung một số tính năng an toàn và hỗ trợ lái, như giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến lùi, kiểm soát hành trình thích ứng. Hỗ trợ giữ làn, đèn pha thích ứng.
Kia loại bỏ động cơ 1.6 tăng áp cho K5 2025. Mẫu sedan cỡ D trang bị động cơ tiêu chuẩn 2.5 hút khí tự nhiên, công suất 191 mã lực, nhiều hơn 11 mã lực so với động cơ 1.6 tăng áp, nhưng mô-men xoắn giảm xuống còn 245 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, tùy chọn dẫn động FWD hoặc AWD.
Riêng bản hiệu suất cao GT lắp động cơ 2.5 tăng áp công suất 290 mã lực, mô-men xoắn cực đại 421 Nm. Hộp số ly hợp kép 8 cấp, dẫn động cầu trước.
Tại Mỹ, Kia K5 cạnh tranh với đối thủ đáng gờm là Altima.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.