Mặc dù giá bán của Toyota Camry phiên bản mới tại thị trường Mỹ tăng gần 2.000 USD, nhưng bù lại xe được trang bị tiêu chuẩn hệ truyền động hybrid.
Toyota Camry 2025 vừa được công bố giá bán tại thị trường Mỹ và sẽ sớm có mặt tại các đại lý. Theo đó, phiên bản LE cơ sở sẽ có giá bán 29.495 USD (đã bao gồm phí vận chuyển), tăng khoảng 2.000 USD so với mẫu Camry cơ sở cũ.
Tuy nhiên, Camry mới hiện đã được bị tiêu chuẩn hệ truyền động hybrid. Trên thực tế, Camry LE mới vẫn rẻ hơn 5 USD so với mẫu Camry Hybrid cũ.
Dưới đây là bảng giá chi tiết các phiên bản Toyota Camry 2025 tại thị trường Mỹ. Hệ dẫn động bốn bánh, tính năng mới dành cho Camry hybrid, là trang bị tùy chọn có giá 1.525 USD cho tất cả các mẫu xe.
Mức giá sẽ tăng lên tới 42.220 USD cho một phiên bản được trang bị đầy đủ option, đó là bản XSE AWD với Gói Premium Plus và được sơn hai tông màu.
Thoạt nhìn, giá bán của Toyota Camry 2025 cao hơn so với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc tại Mỹ. Cụ thể, Honda Accord 2024 có giá khởi điểm từ 28.990 USD, nhưng bản Accord Hybrid có giá 33.990 USD. Hyundai Sonata 2024 cơ sở có giá 28.650 USD, nhưng bản hybrid sẽ đắt hơn, 31.950 USD. Vì vậy, thực tế, giá xe Camry 2025 vẫn rất cạnh tranh.
Hệ truyền động hybrid trên Camry 2025 là sự kết hợp của động cơ 2.5L 4 xi-lanh thẳng hàng với hai động cơ điện. Với phiên bản dẫn động cầu trước, hệ truyền động này cho công suất kết hợp 225 mã lực, trong khi với phiên bản dẫn động bốn bánh thì hệ truyền động này cho công suất kết hợp 232 mã lực.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.