‘Nhìn cảnh người M.U tới gọi Pogba dậy là biết Mourinho dạy học trò như thế nào’

Theo tiết lộ từ Daily Mail , UM đã phải cử nhân viên tới nhà của Paul Pog để “kéo anh ra khỏi giường” vì không chịu ra sân tập luyện.

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal cách đây vài tuần, người ta đã không thấy bóng dáng của Paul Pogba trên sân tập Carrington. Ngay cả khi anh bị truất quyền thi đấu 3 trận, thì việc phải ra sân tập vẫn nằm trong quy định cần phải tuân thủ.

 canh nguoi m u toi goi pogba day la biet mourinho day hoc tro nhu the nao

Pogba đã không có mặt trong bất cứ buổi tập nào với M.U kể từ sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Arsenal

Thế nhưng, Pogba liên tục vắng mặt ở các buổi tập này. Tiền vệ người Pháp đã chẳng thèm trả lời điện thoại, lẫn không buồn liên lạc với những người quản lý. Chính vì thế, M.U đã phải cử người tới ngôi nhà sang trọng của anh tại Hale Barns để “lôi anh ra khỏi giường”.

Cũng theo một báo cáo của Daily Mail, đội bóng thành Manchester vì đã luôn luôn cưng chiều các ngôi sao của mình nên mới để xảy ra tình trạng kể trên. Một thông tin cho rằng, các nhân viên hỗ trợ kiểm tra doping của CLB còn từng được cử đi mua... kem đánh răng cho các cầu thủ.

 canh nguoi m u toi goi pogba day la biet mourinho day hoc tro nhu the nao

Theo nguồn tin, M.U đã quá nuông chiều các cầu thủ

Những cầu thủ lớn tuổi và chín chắn như Zlatan Ibrahimovic, Michael Carrick, Ashley Young thì tỏ ra không hài lòng với hành vi của các cầu thủ trẻ, và các học viên trẻ của học viện.

“Một số cầu thủ có vẻ như thích chọc giận người khác”, theo nguồn tin cho biết. “Điều đó sẽ khiến bạn tự hỏi, sẽ ra sao nếu như họ chơi bóng ở Rochdale hay Bury nữa. Có lẽ họ sẽ mắc kẹ ở trong phòng và chẳng biết mình sẽ phải làm gì”.

Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng từng phải ca thán về thái độ của một số cầu thủ được nuông chiều quá mức như vậy: “Đối với nhiều cầu thủ, họ coi như đó là môt ày làm việc ở văn phòng vậy. Thậm chí, nhiều cầu thủ còn cho rằng đó là một ngày nghỉ”.

Tất nhiên, hành động của Pogba cũng vấp phải sự chỉ trích mãnh liệt từ phía người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng, sự lười nhác ấy cũng bởi một phần do cách dạy dỗ của HLV Jose Mourinho mà ra.

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast