12 sân vận động World Cup 2018 nhìn từ trên cao

(Baohatinh.vn) - Những hình ảnh ngoạn mục được chụp từ vệ tinh cho thấy cảnh 12 sân vận động phục vụ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - World Cup 2018, xuất hiện trong đoạn video được tổng hợp bởi kênh truyền hình Ruptly (trực thuộc hãng tin Nga RT) mới đây.

VIDEO: 12 sân vận động World Cup 2018 nhìn từ trên cao (Nguồn: Ruptly)

World Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến 15/7 tới. Giải sử dụng 12 sân vận động ở 11 thành phố trên khắp nước Nga (bao gồm Moscow, St. Petersburg, Sochi, Kazan, Ekaterinburg, Nizhny Novgorod, Kaliningrad, Volgograd, Rostov-on-Don, Samara và Saransk).

Sân vận động Fisht bên bờ Biển Đen tại Sochi, sân Kazan Arena bên bờ sông ở thành phố Kazan, sân Luzhniki ở thủ đô Moscow… đều xuất hiện trong đoạn video mới đây của Ruptly.

Trong đó, sân vận động Luzhniki, với sức chứa lên tới 81.000 chỗ ngồi, sẽ là nơi diễn ra trận mở đầu và chung kết của World Cup 2018. Đây cũng là sân vận động giữ kỷ lục lớn nhất Đông Âu hiện tại.

Ông Alexei Sorokin, một quan chức trong ban điều hành World Cup 2018, cho hay, chưa đầy 3 tháng nữa giải đấu sẽ khởi tranh. Một nửa trong số 12 sân vận động đã sẵn sàng để đưa vào sử dụng, số còn lại đang được gấp rút hoàn thiện với hạn bàn giao dự kiến vào tháng 4 và tháng 5 tới.

12 san van dong world cup 2018 nhin tu tren cao
(Theo RT)

Chủ đề Hội nghị Trung ương

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast