6 cầu thủ khác nhau ghi bàn, U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei

Đúng như dự đoán, U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Brunei với tỷ số đậm ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2020

Trước một U23 Brunei thua kém nhiều về đẳng cấp, U23 Việt Nam không khó để kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò HLV Park Hang Seo liên tục tạo sức ép và chỉ 10 sau đã có bàn mở tỷ số.

6 cầu thủ khác nhau ghi bàn, U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei

Đức Chinh mở tỷ số trận đấu. (Ảnh: Ngọc Anh)

Từng pha tạt bóng như đặt của Thanh Thịnh bên cánh trái, Đức Chinh băng xuống đánh đầu thoải mái, tung lưới U23 Brunei.

Phút 25, Thành Chung chớp thời cơ nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam. Trước đó, Tấn Sinh đã có pha đánh đầu đưa bóng dội cột dọc U23 Brunei bật ra và thủ thành đội bạn cũng không thể bắt dính bóng.

Sau 2 bàn thua, U23 Brunei cố gắng duy trì sự kỷ luật trong lối chơi nhưng họ vẫn không tránh được bàn thua thứ 3 ở cuối hiệp 1. Đinh Thanh Bình là người dứt điểm chéo góc sau 2 tình huống dứt điểm liên tiếp của đồng đội.

6 cầu thủ khác nhau ghi bàn, U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei

Quang Hải vào sân trong hiệp 2. (Ảnh: Ngọc Anh)

Sang hiệp 2 Quang Hải được tung vào sân và lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Anh là người đột phá trong vòng cấm rồi chuyền bóng cho Việt Hưng dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 61.

Đến phút 75, Quang Hải tiếp tục đi bóng và bị cầu thủ Brunei phạm lỗi nguy hiểm trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ với cầu thủ U23 Brunei, đồng thời cho U23 Việt Nam hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Huỳnh Tấn Sinh dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 5-0.

Chưa dừng lại, phút 91, cầu thủ Brunei tiếp tục phạm lỗi trong vòng cấm với Hoàng Đức và Quang Hải ấn định tỷ số 6-0 cho U23 Việt Nam từ chấm 11m.

Một chiến thắng nhàn nhã của các học trò HLV Park Hang Seo nhưng chúng ta chưa có cơ hội để kiểm tra hàng thủ. Và điều này phải chờ tới trận gặp U23 Indonesia sau đây 2 ngày.

Theo VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast