Barca dùng 4 cầu thủ để chiêu mộ Lautaro Martinez

Trung phong người Argentina được cho đã “bật đèn xanh” với Barca. Vấn đề còn lại nằm ở thoả thuận giữa 2 CLB.

Sky Sports cho hay CLB xứ Catalonia đã lên phương án trao đổi cầu thủ để có thể thuyết phục Inter Milan bán Lautaro.

Barca dùng 4 cầu thủ để chiêu mộ Lautaro Martinez

Barca sẵn sàng hy sinh nhiều cầu thủ để chiêu mộ chân sút đang lên. Ảnh: Daily Mail .

Barca dự tính đưa hậu vệ phải Nelson Semedo, hậu vệ trái Junior Firpo, tiền vệ trẻ Carles Alena và cựu binh Arturo Vidal vào thương vụ mua Lautaro. Đội chủ sân Camp Nou hy vọng có thể giảm phần nào phí chuyển nhượng của tiền đạo người Argentina, trong bối cảnh CLB rơi vào khủng hoảng kinh tế vì dịch bệnh.

Hợp đồng hiện tại của Lautaro với Inter còn thời hạn đến năm 2023. Inter tuyên bố cầu thủ này chỉ ra đi nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 111 triệu euro được kích hoạt.

Tuy nhiên, phản hồi từ phía CLB của Serie A cho hay họ chỉ có hứng thú với tiền vệ Arthur của Barca. Cầu thủ người Brazil thi đấu nổi bật ở hàng tiền vệ của Barca và được HLV Antonio Conte chú ý. Barca nhiều khả năng phải chấp nhận mất viên ngọc quý nói trên để sở hữu chữ ký của Lautaro.

Đội chủ sân Camp Nou coi anh là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Tiền đạo người Argentina gia nhập Inter từ Racing Club vào năm 2018. Mùa giải 2019/20 này, tiền đạo 22 tuổi ghi 16 bàn và có 4 đường kiến tạo sau 31 trận. Nếu đến Barca, Martinez có thể nhận được mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa, gấp 4 lần mức lương tại Inter.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast