Barca sẽ không mất 5 triệu euro cho Liverpool

Giới truyền thông đang rộ lên thông tin Barcelona sẽ phải trả Liverpool 5 triệu euro cho thành tích vô địch Champions League của Coutinho trong màu áo... Bayern Munich

Barca sẽ không mất 5 triệu euro cho Liverpool

Khi Barcelona mua Coutinho từ Liverpool, đội bóng nước Anh đã cài điều khoản buộc gã khổng lồ xứ Catalan phải trả thêm cho họ 5 triệu euro nếu tiền vệ người Brazil vô địch Champions League trong quãng thời gian vẫn còn hợp đồng với Barca.

Coutinho lúc này đang được cho Bayern mượn và vẫn thuộc biên chế Barca. Ngoài ra, đại diện Bundesliga xác nhận sẽ không mua đứt ngôi sao sinh năm 1992. Chính vì thế, sau khi Bayern giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League, truyền thông xứ sương mù đồng loạt đưa tin nên nếu Coutinho cùng Bayern đăng quang, Barca sẽ phải trả tiền cho Liverpool như đã thỏa thuận.

Thế nhưng, theo Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo Barca tiết lộ họ chỉ phải trả số tiền này cho Liverpool nếu Coutinho cùng đội chủ sân Camp Nou giành chức vô địch Champions League. Vì thế, việc cầu thủ người Brazil lên ngôi tại Champions League cùng Bayern không khiến Barca phải thâm hụt khoản tài chính trên.

Bù lại, Liverpool vẫn còn có khả năng được nhận khoản thanh toán cuối cùng khi Coutinho ra sân lần thứ 90 cho Barcelona. Họ đã nhận 22 triệu bảng cho 75 trận đấu mà cầu thủ 28 tuổi này góp mặt.

Vào tháng 1/2018, Liverpool chấp nhận bán Coutinho cho Barca với 120 triệu euro cố định và thêm 40 triệu tiền thưởng, phụ thuộc vào số lần ra sân, giành suất dự Champions League và vô địch giải đấu này.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast