Barca sẽ mua 2 ngôi sao tấn công để thay Messi

Đội bóng chủ sân Camp Nou đã lên danh sách những ngôi sao sẵn sàng thay thế vị trí của đội trưởng Lionel Messi từ mùa giải tới.

Daily Mail đưa tin Barca sẽ tái khởi động thương vụ Neymar sau khi thủ quân Lionel Messi đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

CLB xứ Catalonia sẽ dùng 60,7 triệu euro tiền mặt cộng với tiền đạo trị giá 110 triệu euro Antoine Griezmann để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Chủ tịch Bartomeu tin tưởng Neymar sẽ giúp Barca trở lại với thời kỳ hoàng kim. Bên cạnh đó, nhà cựu vô địch La Liga cũng sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ, trong đó có Luis Suarez để dọn đường đón bom tấn khác, đó là Lautaro Martinez từ Inter. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của Barca không dưới 100 triệu euro.

Barca sẽ mua 2 ngôi sao tấn công để thay Messi

Neymar có thể trở lại Barca nhưng sẽ không được sát cánh cùng Messi.

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Messi muốn rời sân Camp Nou trong hè này. Siêu sao người Argentina đang được Inter mời chào bằng mức lương lên đến 51 triệu euro mỗi năm. Man City cũng sẵn sàng biến “El Pulga” thành cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh.

Lần đầu tiên sau 12 năm, Barca có mùa giải trắng tay. Thành tích thất vọng này khiến HLV Quique Setien bị sa thải dù chỉ được bổ nhiệm vào đầu năm 2020.

Ronald Koeman là cái tên được lựa chọn ngồi vào ghế nóng tại Camp Nou. Thông báo chính thức sẽ được Barca gửi đến người hâm mộ trong 24 giờ tới.

Tin liên quan:

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast