Cách chức Chủ tịch CLB Long An, HLV trưởng bay ghế

Theo thông tin chúng tôi có được, HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An vừa ra quyết định cách chức Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm. Bên cạnh đó, nhiều cá nhân khác của đội bóng cũng đã bị “trảm”.

Trước đó, trong ngày hôm qua (20/2), ông Võ Thành Nhiệm đã nộp đơn xin từ chức Chủ tịch CLB Long An. Chia sẻ với báo chí về quyết định này, ông Nhiệm nói: "Mặc dù là tôi không chỉ đạo các cầu thủ làm như thế, nhưng với tư cách là người đứng đầu CLB, tôi lại để xảy ra hình ảnh tiêu cực làm ảnh hưởng đến bóng đá tỉnh nhà và đặc biệt là bóng đá Việt Nam nên tôi nhận hết trách nhiệm và xin từ chức".

cach chuc chu tich clb long an hlv truong bay ghe

Ông Võ Thành Nhiệm chính thức chia tay đội bóng Long An

Sau khi xem xét vụ việc, đầu giờ chiều nay, HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An đã quyết định cho ông Nhiệm nghỉ việc. Người lên thay ông Nhiệm quản lý đội bóng là ông Nguyễn Môn – một thành viên của HĐQT công ty.

Bên cạnh việc cách chức bầu Nhiệm, nhiều cá nhân của đội bóng Long An cũng chịu án phạt nội bộ rất nặng. Theo đó, HLV Ngô Quang Sang sẽ không còn ngồi ghế HLV trưởng sau khi để đội bóng diễn trò hề trên sân. Người lên thay sẽ được lãnh đạo đội bóng thông báo sau.

Ngoài ra, đội trưởng Quang Thanh cũng đã bị “phế” vì không làm tròn trách nhiệm của một thủ lĩnh. Riêng thủ môn Minh Nhựt trước mắt sẽ bị treo giò 3 trận và cắt toàn bộ lương thưởng.

Sau hành động rất mạnh tay của lãnh đạo đội bóng Long An, chiều nay đến lượt VFF cũng sẽ đưa ra hàng loạt án phạt với đội bóng bến Lức.

Theo VNN

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast