Cầu thủ Juventus nhiễm COVID-19, Ronaldo trở thành F1

CLB Juventus đã lên tiếng chính thức xác nhận, trung vệ Daniele Rugani cho kết quả dương tính với virus Corona.

“Mẫu xét nghiệm của Daniele Rugani cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Hiện cầu thủ này không có dấu hiệu bất thường nào”, Juventus thông báo.

“Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với Daniele Rugani”, Bà đầm già cho biết thêm.

Cầu thủ Juventus nhiễm COVID-19, Ronaldo trở thành F1

Trung vệ Daniele Rugani của Juventus nhiễm COVID-19

Thống kê cho thấy, Daniele Rugani không ra sân thi đấu quá nhiều trong mùa giải năm nay. Trung vệ 25 tuổi này mới thi đấu 7 trận cho Juventus trên mọi đấu trường.

Song Daniele Rugani vẫn nằm trong thành phần tập luyện và đội hình thi đấu của Juve trong 25 trên tổng 26 trận của Juventus tại Serie A. Cầu thủ này ngồi trên ghế dự bị và dùng chung phòng thay đồ với những Ronaldo hay Dybala trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan cách đây ít ngày.

Đáng chú ý với việc Series A đang bị đình chỉ cho đến đầu tháng Tư, siêu sao Ronlado đã về quê nhà Bồ Đào Nha nhằm hạn chế sự lây lan của virus Corona.

Cầu thủ Juventus nhiễm COVID-19, Ronaldo trở thành F1

Rugani được xét nghiệm dương tính với virus corona chỉ 3 ngày sau khi chụp bức hình này

Hiện Italy đang là tâm dịch lớn nhất thế giới bên ngoài Trung Quốc đại lục với hơn 10.000 ca nhiễm bệnh, trong đó có 631 người tử vong.

Trước đe dọa từ COVID-19, Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) mới đây đã xác nhận có thể đưa ra các phương án rút ngắn Series A. Các phương án này dự kiến sẽ được chủ tịch FIGC đưa ra vào ngày 23/3 tới.

COVID-19 đang trở thành mối đe dọa hiện hữu với làng túc cầu trên toàn thế giới. Ngay trước Daniele Rugani, trung vệ Timo Hubers đang khoác áo CLB Hannover 96 ở Đức đã được xác nhận dương tính với COVID-19.

Còn tại Anh, trận đấu giữa Man City và Arsenal đã bị hoãn lại. Một số cầu thủ của Arsenal đang ở trong diện cách ly tại gia sau khi đã tiếp xúc với ông chủ của CLB Olympiacos Evangelos Marinakis, người vừa thừa nhiận bị dương tính với COVID-19.

Theo VTV

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast