Chelsea thua Leeds 0-3

Thầy trò HLV Thomas Tuchel nhận thất bại toàn diện trước chủ nhà Leeds ở vòng 3 Premier League tối 21/8 (giờ Hà Nội).

Chelsea thua Leeds 0-3

Trận đấu trên sân Elland Road diễn ra theo kịch bản ít ai ngờ tới. Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng lại để chủ nhà Leeds chọc thủng lưới đến 3 lần mà không có nổi bàn gỡ. Lần đầu tiên sau 20 năm, người hâm mộ “The White” được hưởng niềm vui chiến thắng trước “The Blues”.

Chelsea thua Leeds 0-3

Chelsea nhập cuộc đầy tự tin và tạo thế trận lấn lướt ngay trên sân nhà của đối thủ. Sau 15 phút dồn ép, đại diện London làm tung mành lưới Leeds sau pha xử lý và đặt lòng kỹ thuật trong vùng cấm của Raheem Sterling. Tuy nhiên, bàn thắng đẹp mắt của cựu cầu thủ Man City lại bị từ chối vì lỗi việt vị.

Chelsea thua Leeds 0-3

Khi thế trận có dấu hiệu khởi sắc, Chelsea lại tự đánh mất sự chủ động bởi sai lầm đáng trách của thủ thành Edouard Mendy ở phút 33. Từ đường chuyền về của đồng đội, thủ môn người Senegal xử lý lúng túng, tạo cơ hội cho Brenden Aaronson ập vào cướp bóng, dứt điểm vào lưới trống mang về bàn mở tỷ số đầy bất ngờ cho Leeds.

Chelsea thua Leeds 0-3

Chỉ 4 phút sau, ác mộng lại đến với Chelsea từ một tình huống cố định. Thiago Silva, Reece James để Rodrigo thoải mái bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Chelsea thua Leeds 0-3

Sang hiệp hai, HLV Thomas Tuchel yêu cầu học trò đẩy cao để sớm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, Chelsea lại không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của chủ nhà.

Chelsea thua Leeds 0-3

“The Blues” mải mê tấn công và để lộ khoảng trống thênh thang nơi hàng thủ. Chỉ với vài đường chuyền ngắn, Leeds đã đưa được bóng xuống đáy biên. Rodrigo thoải mái ngắm nghía, trước khi căng ngang để Jack Harrison dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 69.

Chelsea thua Leeds 0-3

Chelsea dứt điểm 9 lần trong hiệp hai, nhưng đều không gây khó khăn cho thủ môn Illan Meslier. Ngay cả khi hàng thủ áo trắng đã bó tay, Kai Havertz lại vô duyên khi chặn cú sút của đồng đội.

Chelsea thua Leeds 0-3

Chelsea bất lực trong việc tìm bàn danh dự, thậm chí còn phải chơi với 10 người trong ít phút cuối trận, khi tân binh Kalidou Koulibaly bị truất quyền thi đấu vì thẻ vàng thứ 2.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast