Chia tay Arsenal, Wenger có thể cầm quân ở World Cup 2022

​Giáo Sư người Pháp thừa nhận khả năng rời bỏ vị trí ghế nóng sân Emirates sớm hơn dự kiến nhưng không phải để nghỉ hưu mà nhằm phục vụ một tham vọng lớn hơn nhiều.

Mới gia hạn hợp đồng hai năm với Arsenal hồi hè, vậy nhưng HLV Arsene Wenger vẫn có thể chia tay Arsenal bất cứ lúc nào trong thời gian này, kết thúc hai thập kỷ thăng trầm tại vị trên ghế nóng CLB thành London.

chia tay arsenal wenger co the cam quan o world cup 2022

Ngay cả bản thân ông cũng phải lên tiếng thừa nhận điều này, dù rằng vị thế hiện tại đang tương đối vững vàng bởi thành tích khá ổn của Pháo Thủ, nhất là với chiến thắng vang dội mới đây trước hàng xóm Tottenham.

Phát biểu của Giáo Sư người Pháp: “Mỗi cuối mùa giải, tôi sẽ lại ngồi họp cùng hội đồng quản trị để xác định tương lai. Tôi còn hai năm hợp đồng và sẽ cố gắng hoàn thành nó như đã cam kết. Tuy nhiên thành thực mà nói, tôi vẫn cần bàn bạc với BLĐ để xem mọi chuyện đi tới đâu, cũng như cân nhắc mọi khả năng có thể xảy ra.”

Ở tuổi U70, Arsenal gần như đã là công việc cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của Wenger. Ấy vậy mà bất ngờ thay, ông tuyên bố mình chưa có ý định giải nghệ mà thậm chí hướng tới phấn đấu mục tiêu tham vọng hơn nhiều. Đó là: “Đến thời điểm này, tôi vẫn mong muốn và đủ sức làm việc mỗi ngày ở CLB.

“Tuy nhiên một lúc nào đó khi sức khỏe không còn cho phép cường độ hoạt động cao, có lẽ tôi nên chuyển sang dẫn dắt một ĐTQG. Tham dự World Cup 2022 ở Qatar sao? Có thể lắm chứ, chẳng ai biết trước được điều gì cả và tôi tin mình sẽ cố gắng.”

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast