Chính thức: Tạm hoãn vòng 12 V.League

Trong buổi chiều 26/7, VPF sẽ đưa ra một quyết định khó khăn là tạm dừng các hoạt động thi đấu, trước mắt là vòng 12 LS V.League do ảnh hưởng của việc tái bùng phát dịch Covid-19.

Chính thức: Tạm hoãn vòng 12 V.League

Việc thành phố Đà Nẵng phát hiện hai trường hợp dương tính với Covid-19 đã làm xáo trộn các hoạt động bóng đá. UBND thành phố đã ra thông báo tạm dừng các hoạt động đông người để thực hiện giãn cách, phòng chống dịch Covid-19. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến V.League khi vòng đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp Hải Phòng.

Chính thức: Tạm hoãn vòng 12 V.League

VPF đã có buổi họp bất thường và báo cáo với các cơ quan chức năng để có hướng xử lý với tình huống bất ngờ. Khó khăn lớn nhất chính là việc, các đội bóng không thể đến Đà Nẵng bởi sau đó sẽ phải cách ly 14 ngày theo yêu cầu của nhiều địa phương.

Việc SHB Đà Nẵng chọn một sân vận động khác làm sân nhà, đá không có khán giả cũng được tính đến. Tuy nhiên, điều này cũng gặp nhiều trở ngại bởi không phải địa phương nào cũng chấp nhận cho đội bóng này mượn sân, đó là chưa kể đến quy định phải cách ly.

Để đảm bảo sự chuẩn bị của các đội bóng khác, VPF có thể đưa ra một quyết định khó khăn trong ngày hôm nay đó là tạm dừng V.League. Các trận đấu thuộc vòng 12 trước mắt sẽ hoãn lại cho đến khi tình hình được cải thiện và có thông báo tiếp theo.

Bộ phận chức năng đã được yêu cầu liên lạc với các đội bóng để thông báo phương án khẩn cấp, trong đó tạm dừng di chuyển đến sân khách như kế hoạch ban đầu.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast