Chơi cực tệ, Pogba và Oezil vẫn thuộc hàng sao thể thao giàu nhất ở Anh

Với mức thu nhập khủng ở Arsenal và Man United, tiền vệ Paul Pogba và Mesut Oezil đã lọt vào danh sách những ngôi sao thể thao giàu nhất ở xứ sở sương mù.

choi cuc te pogba va oezil van thuoc hang sao the thao giau nhat o anh

Top những VĐV trẻ giàu nhất ở Anh

Tờ Sunday Times vừa công bố một danh sách gồm những vận động viên thể thao giàu nhất ở Anh hiện tại. Đứng đầu trong danh sách này là vận động viên Golf Rory McIlroy.

Đứng thứ hai là tay vợt Andy Murray, tài sản của anh ước tính 83 triệu bảng. Tiếp theo là ngôi sao của Real Madrid Gareth Bale, Sergio Aguero và võ sĩ quyền Anh Anthony Joshua là cái tên cuối cùng trong top 5.

Phần còn lại của BXH hội tụ toàn những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League. Tiền vệ của Man United Paul Pogba cũng có tên trong danh sách này. Tài sản của anh đã tăng lên từ 10 triệu bảng lên 25 triệu bảng trong 12 tháng qua.

choi cuc te pogba va oezil van thuoc hang sao the thao giau nhat o anh

Cầu thủ giàu nhất nước Anh dưới 30 tuổi là Aguero (top 4), người đã ký một hợp đồng mới với PUMA trong 12 tháng qua. Trong số 14 cầu thủ Premier League trong danh sách, Man United đóng góp nhiều đại diện nhất với Pogba, Juan Mata, Alexis Sanchez và David De Gea.

Tiền vệ Eden Hazard, Willian và Pedro của Chelsea cũng có tên trong danh sách trên. Trong khi Man City đóng góp thêm một đại diện nữa là Kevin de Bruyne.

Mesut Oezil, người vừa ký hợp đồng mới với Arsenal, là đại diện duy nhất của Pháo thủ trong top 10 với tài sản ước tính 28 triệu bảng (top 7). Theo Walcott, Daniel Sturridge, Andy Carroll là những cái tên cuối cùng hoàn thành danh sách của Premier League.

Top 10 VĐV trẻ giàu nhất ở Anh:

1. Rory McIlroy (Golf) - 110 triệu bảng

2. Andy Murray (quần vợt) - 83 triệu bảng

3. Gareth Bale (bóng đá) - 74 triệu bảng

4. Sergio Aguero (bóng đá) - 48 triệu bảng

5. Anthony Joshua (quyền anh) - 35 triệu bảng

6. Eden Hazard (bóng đá) - 32 triệu bảng

7. Mesut Ozil (bóng đá) - 28 triệu bảng

8. Theo Walcott (bóng đá) - 26 triệu bảng

9. Paul Pogba (bóng đá) - 25 triệu bảng

10. Juan Mata (bóng đá) - 24 triệu bảng

Theo TTVH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast