Chủ nhà Myanmar "chơi xấu", hạn chế bán vé cho CĐV Việt Nam

Rất đông CĐV Việt Nam lẫn Malaysia và Campuchia đều tỏ ra bức xúc khi nước đồng chủ nhà vòng bảng AFF Cup 2016 chỉ bán ra mỗi trận 350 vé cho đội khách.

Chiều nay, loạt trận đầu tiên của bảng B AFF Cup 2016 sẽ diễn ra với 2 trận đấu giữa Malaysia - Campuchia (15h30) và Việt Nam gặp Myanmar (18h30). Cả hai trận đấu này sẽ đồng thời diễn ra trên SVĐ Thuwanna.

Có gần 100 CĐV từ Việt Nam sang Myanmar, cộng với rất đông đảo lượng người Việt Nam đang làm việc ở quốc gia này sẽ đến cổ vũ thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, khi sang Myanmar, các CĐV Việt Nam đã rất bức xúc khi nước chủ nhà thông báo chỉ bán ra 200 vé cho CĐV các nước Việt Nam, Malaysia, Campuchia trong các ngày thi đấu.

chu nha myanmar choi xau han che ban ve cho cdv viet nam

Quy định của BTC chủ nhà không chỉ khiến CĐV Việt Nam mà cả Malaysia và Campuchia bức xúc khi với tổng số 200 cho 3 đội khách, đồng nghĩa mỗi đội chỉ có chưa đến 70 vé, một con số quá ít ỏi so với nhu cầu thực tế.

Điều đáng nói, SVĐ Thuwanna có sức chứa lên tới 38 nghìn người, nhưng việc chỉ bán ra có 200 vé cho CĐV khách mỗi ngày rõ ràng không phải là một hành động "chơi đẹp" của nước chủ nhà. Vì thế, phía Việt Nam đã đề nghị Myanmar tăng cường vé cho đội khách. Tuy nhiên, cuộc làm việc giữa đại sứ Việt Nam và BTC nước chủ nhà cũng chỉ giúp số lượng vé cho 3 đội Việt Nam, Malaysia, Campuchia tăng lên 350 vé.

chu nha myanmar choi xau han che ban ve cho cdv viet nam

Nguyên nhân được phía nước chủ nhà giải thích là họ lo sợ vấn đề an ninh không đảm bảo cho CĐV khách nên hạn chế số lượng CĐV các đội khách đến sân. Được biết, số lượng CĐV Việt Nam đặt qua Đại sứ quán Việt Nam ở Myanmar lên tới 500 vé, vì thế không ít CĐV Việt Nam cảm thấy thất vọng trước cách làm của nước chủ nhà.

Theo Trí Thức trẻ

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast