Chuyển nhượng 22/4: Guardiola tiến cử người thay Wenger cho Arsenal

M.U nhắm Cancelo; Guardiola tiến cử Vieira cho Arsenal... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

chuyen nhuong 22 4 guardiola tien cu nguoi thay wenger cho arsenal

Theo quan điểm của Pep Guardiola, HLV Patrick Vieira của New York City (Mỹ) là người đủ khả năng thay thế Arsene Wenger ở Arsenal. Không chỉ Vieira, một số ứng viên khác gồm có Luis Enrique, Thierry Henry, Brendan Rodgers... cũng đang chạy đua tới chiếc ghế nóng ở Emirates.

- Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để mang cầu thủ chạy cánh Gelson Martins của Sporting Lisbon về Stamford Bridge. Ngoài Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của Martins.

- M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo, người đang được Valencia cho Inter Milan mượn ở mùa giải 2017/18. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng để Matteo Darmian gia nhập Juventus.

chuyen nhuong 22 4 guardiola tien cu nguoi thay wenger cho arsenal

- Man City đưa hai tiền vệ Thiago Alcantara (Bayern Munich) và Jorginho (Napoli) vào tầm ngắm. Cặp tiền vệ này có thể khiến nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh tiêu tốn khoảng 135 triệu bảng.

- Tiền vệ Jorginho (Napoli) đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Man City hơn là M.U. Lúc này, HLV Jose Mourinho đang muốn kiếm một tiền vệ trung tâm để thay cho Marouane Fellaini và Michael Carrick.

- Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng đến Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio nhưng Florentino Perez vẫn chưa phản hồi.

- Man City vẫn có ý định ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez và nhiều khả năng sẽ chi ra 65 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả người.

chuyen nhuong 22 4 guardiola tien cu nguoi thay wenger cho arsenal

- Tài năng trẻ 13 tuổi Manni Norkett (Nort Muskham) đã khước từ lời đề nghị của hàng loạt đội bóng khác để đầu quân cho M.U.

- Tiền đạo 23 tuổi Yussuf Poulsen của RB Leipzig thừa nhận, anh mơ được chơi bóng cho Liverpool tại Premier League.

- HLV Julian Nagelsmann vừa lên tiếng phủ nhận việc được Arsenal liên hệ và cho biết vẫn hạnh phúc ở Hoffenheim.

- Cựu cầu thủ M.U Wilfried Zaha thừa nhận anh rất hạnh phúc ở Crystal Palace và không có ý định chuyển tới Tottenham hay Man City.

chuyen nhuong 22 4 guardiola tien cu nguoi thay wenger cho arsenal

- Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid mới đây bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chân sút Zlatan Ibrahimovic và cân nhắc ý định tới Mỹ thi đấu trong thời gian tới.

- AC Milan sẵn sàng chi đậm cho Juventus để có được sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic trong mùa Hè 2018. Rossoneri rất muốn bổ sung kinh nghiệm cho hàng công vốn sở hữu những cái tên trẻ trung như Patrick Cutrone và Andre Silva.

- GĐTT Nick De Santis của Montreal Impact đang có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán với tiền đạo Fernando Torres. Trước đó, Torres xác nhận sẽ rời Atletico sau khi mùa giải này hạ màn.

Watford vẫn chưa đàm phán với Barcelona về tương lai cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu. Sau khi gây ấn tượng với Watford ở thời gian đầu, Deulofeu sau đó đã gặp chấn thương bàn chân và phải nghỉ thi đấu từ hồi tháng 2 vừa qua.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast