Cơ hội để U20 Việt Nam đá giao hữu với U20 Argentina có bước tiến mới

Tổng thư ký Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền của Argentina, Francisco Quintana khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa để đội tuyển U20 Argentina có mặt ở Việt Nam thi đấu giao hữu.

co hoi de u20 viet nam da giao huu voi u20 argentina co buoc tien moi

Trong một vài ngày trở lại đây, người hâm mộ đã rỉ tai nhau về khả năng đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển U20 Argentina, trước khi hai đội bóng này lên đường sang Hàn Quốc tham dự VCK U20 World Cup.

Cơ hội để cổ động viên Việt Nam chứng kiến lứa hậu bối của Messi đã có thêm một bước tiến mới khi ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có buổi tiếp đón đoàn đại biểu Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền của Argentina do Chủ tịch Humberto Schiavoni dẫn đầu, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Cùng đi với Ngài Chủ tịch có ông Juan C.Valle Raleigh - Đại sứ Argentina tại Việt Nam và ông Francisco Quintana - Tổng thư ký Đảng PRO.

co hoi de u20 viet nam da giao huu voi u20 argentina co buoc tien moi

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ trao đổi với Chủ tịch Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền Argentina, Humberto Schiavoni - Ảnh: Huy Nhân

Thay mặt thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cảm ơn Ngài Chủ tịch Humberto Schiavoni cùng các thành viên trong đoàn đã dành thời gian đến thăm LĐBĐ Việt Nam. Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ: “Trong năm 2017, bóng đá Việt Nam có nhiều tuyến U tham dự các giải trẻ quốc tế. Để đạt được thành tích, LĐBĐ Việt Nam mong muốn Ngài Chủ tịch và LĐBĐ Argentina hỗ trợ bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ Argentina không có thể hình cao to nhưng lại có tinh thần thi đấu rất tuyệt vời”.

Đáp lời, Ngài Chủ tịch Humberto Schiavoni cho biết đây là lần đầu ông đến Việt Nam nhưng rất ấn tượng về vẻ đẹp của đất nước, con người cũng như tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của cổ động viện Việt Nam.

co hoi de u20 viet nam da giao huu voi u20 argentina co buoc tien moi

Ông Francisco Quintana, Tổng thư ký Đảng Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền Argentina cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để U20 Argentina có mặt tại Việt Nam - Ảnh: Huy Nhân

co hoi de u20 viet nam da giao huu voi u20 argentina co buoc tien moi

Cơ hội để U20 Việt Nam giao hữu với U20 Argentina có bước tiến dài sau cuộc gặp giữa đại diện LĐBĐ Việt Nam và đoàn đại biểu Đảng Đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền của Argentina - Ảnh: Huy Nhân

Ông Francisco Quintana, Tổng thư ký Đảng PRO, Chủ tịch hội đồng những người hâm mộ CLB Boca Juniors, thành viên ban cố vấn phát triển của LĐBĐ Argentina cho rằng: “Quan hệ giữa hai quốc gia ngoài lĩnh vực kinh tế, chính trị thì thể thao sẽ giúp người dân hiểu nhau hơn. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với LĐBĐVN trên mọi cấp độ từ ĐTQG đến CLB... Sau chuyến đi, tôi sẽ có báo cáo về vấn đề này và những cơ hội hợp tác với BĐVN”.

Ông Quintana khẳng định sẽ liên hệ ngay với LĐBĐ Argentina để tìm hiểu việc đội tuyển U20 Argentina dự kiến sang Việt Nam trong thời gian tới và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để đội tuyển U20 Argentina có mặt tại Việt Nam.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast