Danh sách Việt Nam vs Australia: Chờ bộ ba tiền vệ hay nhất Việt Nam

Không bất ngờ khi Văn Hoàng - thủ môn số 3 của đội tuyển Việt Nam là cái tên duy nhất bị loại, trong trận đấu giữa Việt Nam vs Australia. 23 cái tên còn lại hứa hẹn tạo nên một đội hình “dị” cho Việt Nam.

Danh sách Việt Nam vs Australia: Chờ bộ ba tiền vệ hay nhất Việt Nam

Chiều nay, trận đấu giữa Australia và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Australia Rectangular, trong khuôn khổ lượt đấu thứ 7, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nửa ngày trước khi màn so tài diễn ra, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam thi đấu. Không bất ngờ khi Nguyễn Văn Hoàng, thủ môn số 3 của đội tuyển Việt Nam bị loại. Dẫu vậy, 23 cầu thủ còn lại của Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trong đội hình ra sân.

Danh sách Việt Nam vs Australia: Chờ bộ ba tiền vệ hay nhất Việt Nam

Nếu như ở khu vực trung tâm, người hâm mộ chờ đợi vào sự kết hợp của bộ ba tiền vệ hay nhất Việt Nam gồm: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải. Trên lý thuyết, đây cũng là bộ ba tiền vệ trung tâm chất lượng nhất hiện tại của bóng đá Việt Nam.

Danh sách Việt Nam vs Australia: Chờ bộ ba tiền vệ hay nhất Việt Nam

Song song với câu chuyện tiền vệ trung tâm, sự chờ đợi của đội tuyển Việt Nam cũng đến từ hàng phòng ngự. Đây là trận đấu hiếm hoi mà đội tuyển Việt Nam không thể có cả Duy Mạnh và Ngọc Hải ở vị trí trung vệ. Cộng thêm việc Trọng Hoàng, Văn Hậu vẫn đang điều trị chấn thương, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam từng được xem là niềm tự hào của HLV Park Hang Seo thủng lỗ chỗ các trụ cột.

Nhưng đó cũng sẽ là cơ hội để cho nhiều cầu thủ kép phụ được thể hiện bản thân. Văn Thanh, Tấn Tài, Hồng Duy sẽ là những giải pháp bên hành lang trái. Bên cạnh đó, Văn Xuân hay Xuân Mạnh - những phương án dự phòng phía sau cũng háo được được trao cơ hội.

Hình ảnh Tấn Tài thi đấu đầy khát khao, máu lửa và hiệu quả tại AFF Cup hay trước đó là trận đấu với Trung Quốc, Oman chính là minh chứng đáng để HLV Park Hang Seo thử nghiệm người mới. Và chắc chắn ở vị trí trung vệ, những cầu thủ như Hữu Tuấn, Đình Trọng đang sẵn sàng được thử lửa bên cạnh các lựa chọn có sự ổn định như Thành Chung, Tiến Dũng.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast