Đây! Bằng chứng cho thấy Conte sẽ rời bỏ Chelsea

Khả năng Conte rời Chelsea là rất cao, đích thân ông thầy người Italia xác nhận điều đó.

Mùa giải đầu tiên của HLV Conte với Chelsea diễn ra rất ấn tượng, ông thầy người Italia giúp đội bóng thành London vô địch Premier League khá dễ dàng. Hè này, dù được đầu tư rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình, nhưng thành tích của The Blues không được như kỳ vọng. Đến thời điểm hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League, thậm chí họ đang xếp thứ 5 và kém Top 4 đến 5 điểm, khả năng không giành vé dự Champions League mùa tới đã hiện hữu trước mặt.

day bang chung cho thay conte se roi bo chelsea

Chelsea cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và đứng trước khả năng bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành London chỉ còn mặt trận FA Cup để duy trì khả năng có danh hiệu. Những thành tích không tốt ở mùa giải này khiến HLV Conte phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Liên tục có những tin đồn cho rằng Conte rời Chelsea vào cuối mùa, thậm chí The Sun còn khẳng định đội bóng thành London đang lên kế hoạch tìm người thế chỗ cựu HLV Juventus.

Khả năng Chelsea sa thải Conte là rất cao, trong một phát biểu mới nhất ông khẳng định chưa có kế hoạch cho mùa giải tới: “Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng có danh hiệu đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc đó. Tôi chưa có kế hoạch cho tương lai, sau khi kết thúc mùa giải này tôi mới lên kế hoạch cho mùa giải tới, tôi nghĩ rằng thời điểm hiện tại tôi phải duy trì sự tập trung cao nhất để giúp Chelsea có thành tích tốt”.

day bang chung cho thay conte se roi bo chelsea

HLV Conte chưa có kế hoạch cho mùa giải tới

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ý, Alessandro Costacurta, đã xác nhận rằng rất muốn Conte trở lại dẫn dắt ĐT Italia: “Trong tất cả các ứng cử viên tiềm năng, đối với tôi, Antonio Conte là tốt nhất. Chúng tôi sẽ phải bổ nhiệm một HLV mới trong vài tháng nữa, chúng tôi đang tích cực làm điều đó. Tất nhiên là nếu Conte nhận lời đó sẽ là điều rất tốt, nhưng ông ấy từ chối chúng tôi vẫn phải đưa về một nhà cầm quân mới”.

Theo Bongda24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast