Dính án phạt nguội, Văn Quyết hết cửa tranh Quả bóng vàng

Ban kỷ luật vừa đưa ra án phạt nguội dành cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC, sau pha giật cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú ở vòng 26 V.League 2017.

dinh an phat nguoi van quyet het cua tranh qua bong vang

Theo đó, Văn Quyết bị cấm thi đấu 2 trận và bị phạt 15 triệu đồng. Đây là án phạt cho hành động thiếu fair-play của chân sút Hà Nội FC trong trận đấu với Than.QN ở vòng 26 V.League 2017. Cụ thể, trong một pha tranh chấp và va chạm với Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Văn Quyết đã có hành động không đẹp khi giật cùi chỏ vào mặt tiền vệ của Than.QN.

Trọng tài không nhìn thấy hành động này nên không rút thẻ với Văn Quyết. Nhưng sau khi xem xét lại băng ghi hình từ phản ánh của báo chí và dư luận, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt trên. Như vậy, Văn Quyết sẽ bị treo giò trong 2 trận đầu tiên của mùa giải 2018. Hơn hết, hình thức kỷ luật này sẽ tạo hệ lụy lớn lớn với chân sút của Hà Nội FC.

Theo nhận định của giới chuyên môn cũng như phóng viên báo chí, Văn Quyết được coi là đối trọng lớn nhất của Đinh Thanh Trung (Quảng Nam FC) trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng. Nhưng với án phạt này, tiền đạo của Hà Nôi FC không còn cơ hội bởi một trong những tiêu chí để bình chọn Quả bóng vàng là không dính án kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam. Ngoài Văn Quyết, Uche (FLC Thanh Hóa) cũng bị cấm 2 trận và phạt 5 triệu đồng. BTC sân Quảng Nam bị phạt 20 triệu do để CĐV đốt pháo sáng.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast