Đình Trọng chia tay Hà Nội FC, chuẩn bị gia nhập Bình Định

Trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ nói lời chia tay Hà Nội FC ngay trước thời hạn cuối cùng đăng ký danh sách thi đấu ở mùa giải 2022.

Đình Trọng chia tay Hà Nội FC, chuẩn bị gia nhập Bình Định

Trên trang chủ chính thức của Hà Nội FC đã đăng tải thông báo chia tay trung vệ sinh năm 1997. Đây là thông tin khiến NHM đội bóng Thủ đô cảm thấy bất ngờ bởi Đình Trọng được xem là một trong những trụ cột quan trọng của Hà Nội FC trong những mùa giải vừa qua.

Theo thông tin của Bongdaplus, Đình Trọng chia tay Hà Nội FC vì không tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Trung vệ 25 tuổi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn hơn từ các đội bóng khác ở V.League.

Bến đỗ mới của Đình Trọng gần như cũng đã được xác định. Trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ gia nhập Topeland Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức lót tay của Đình Trọng ở đội bóng đất Võ rơi vào khoảng 10,5 tỷ/3 năm. Đây là con số đáp ứng sự mong đợi của Đình Trọng.

Trung vệ Trần Đình Trọng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 là gương mặt tiêu biểu và cùng các đội đội mang về liên tiếp những chức vô địch quốc gia cấp độ U19, U21 cho đội bóng Thủ đô trong giai đoạn 2014-2016.

Sau quãng thời gian này, cầu thủ người Gia Lâm được cho CLB Sài Gòn mượn. Mùa giải 2018, hậu vệ 24 tuổi trở lại khoác áo đội chủ sân Hàng Đẫy. Tại đây, Đình Trọng đóng góp to vào chức vô địch V.League (2018, 2019), vô địch cúp Quốc gia (2019, 2020), vô địch Siêu cúp (2018, 2019, 2020).

Đình Trọng thi đấu 32 trận trong màu áo tím và 13 trận đấu cho đội tuyển Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Trong 2 mùa giải trở lại đây Đình Trọng không thi đấu nhiều do gặp phải chấn thương khác nhau.

Việc Đình Trọng ra đi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh nơi hàng thủ của Hà Nội FC. Ở vị trí trung vệ, trong tay HLV Park Choong Kyun vẫn còn rất nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng khác như Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung và Đặng Văn Tới.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast