Đội tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ trước ngày sang Thái Lan

Ba cầu thủ phải nói lời chia tay là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh và trung vệ Lâm Anh Quang.

Đội tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ trước ngày sang Thái Lan

Sau buổi họp đội diễn ra gần 2 tiếng đồng hồ tại khách sạn La Thành, HLV Park Hang Seo cuối cùng cũng đã nói lời tạm biệt, trước mắt là 3 cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam. Đó là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh và trung vệ Lâm Anh Quang.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ mang sang Thái Lan bản danh sách 24 cầu thủ. Sở dĩ ông chọn dư ra một người là bởi muốn đề phòng phương án đến từ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ tạm rời đội tuyển Việt Nam vào đêm nay để sang Hà Lan kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Heerenveen vào ngày 2/9. Đến ngày 3/9, Văn Hậu sẽ bay tới Thái Lan để hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam chia tay 3 cầu thủ trước ngày sang Thái Lan

Hoàng Đức nói lời tạm biệt đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Đề phòng cầu thủ này có thể gặp vấn đề về tình trạng sức khỏe khi đang gặp chấn thương mà phải di chuyển nhiều chặng bay, ông Park vẫn mang sang Thái Lan thêm 1 cầu thủ dự phòng. Trong trường hợp Văn Hậu đủ điều kiện thi đấu, thầy Park sẽ công bố cái tên cuối cùng phải nói lời tạm biệt đội tuyển. Ngược lại, chính Văn Hậu sẽ phải chia tay đội tuyển Việt Nam.

Dẫu sao, hai trong số ba cầu thủ mà thầy Park nói lời tạm biệt gồm Thanh Thịnh và Hoàng Đức vẫn còn rất trẻ. Được biết, họ sẽ được kéo xuống đội U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc sắp tới.

Vào sáng mai (1/9), đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Bangkok. Điểm đóng quân của thầy trò Park Hang Seo là khách sạn Novotel.

Danh sách đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan

Thủ môn: Văn Lâm, Văn Cường, Tuấn Mạnh

Hậu vệ: Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Hữu Tuấn

Tiền vệ: Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Trọng Hoàng

Tiền đạo: Anh Đức, Tiến Linh, Văn Toàn, Minh Tuấn, Công Phượng

Theo Bongda+

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast