ĐT Việt Nam đợi phán quyết của FIFA về vòng loại World Cup

Theo AFC, vòng loại World Cup 2022 có bị hoãn hay không sẽ được đưa ra sau cuộc thảo luận với các Liên đoàn bóng đá khu vực Tây Á vào cuối tuần này.

ĐT Việt Nam đợi phán quyết của FIFA về vòng loại World Cup

Trang chủ của AFC cho biết, AFC vừa có cuộc thảo luận với một số liên đoàn bóng đá thành viên ở khu vực Đông Á vào ngày thứ Hai vừa qua trước tình hình dịch bệnh viêm phổi do COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp.

Mục đích của cuộc họp này là bàn về nguy cơ của dịch viêm phổi tác động đến số phận của các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng Ba này.

Cũng theo trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu lục, việc có hoãn các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 hay không sẽ được đưa ra sau cuộc trao đổi với các Liên đoàn bóng đá thành viên ở khu vực Tây Á vào ngày 7 và 8/3 tới cũng như thống nhất ý kiến với FIFA.

Vào cuối tháng Ba này, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra 2 lượt trận.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 trận làm khách trên sân Malaysia vào ngày 31/3 tới. Đây là chuyến “viễn chinh” cực kỳ khó khăn cho thầy trò ông Park Hang Seo bởi đối thủ đang rất khát thắng lại có phong độ cao.

Trước đó, AFC buộc phải hoãn hàng loạt trận đấu ở AFC Champions League do lo ngại dịch viêm phổi đang ngày càng bùng phát ở nhiều quốc gia tại châu Á.

Giải futsal châu Á 2020, giải đấu xác định 5 suất dự World Cup futsal 2022, cũng đã hoãn vô thời hạn.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast