Enrique tâm phục, đoán Juventus vô địch Champions League

Dù tiếc nuối nhưng HLV Enrique vẫn “tâm phục khẩu phục” chiến thắng sau 2 lượt của Juventus và đoán đội bóng này sẽ vô địch Champions League.

enrique tam phuc doan juventus vo dich champions league

Đánh bại Barca, Juvenutus trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này

Barcelona đã không ghi được bàn thắng nào vào lưới Juventus, đối thủ mà họ từng đánh bại 3-1 ở chung kết Champions League cách đây 2 năm, sau 2 lượt trận của vòng tứ kết mùa giải năm nay dù họ vẫn sở hữu hàng tấn công cực mạnh với bộ ba Messi - Neymar - Suarez.

Juventus, đội thắng Barca 3-0 ở lượt đi, ắt hẳn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báo sau những lần đối đầu gã khổng lồ của Tây Ban Nha. Bên cạnh kinh nghiệm của những lão tướng như Buffon, Chiellini, Barzagli ; sức trẻ của Dybala, Cuarado, Sturaro… “Lão bà” ngày càng vững vàng hơn với sự dẫn dắt của thuyền trưởng Allegri.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Juventus dù chịu áp lực rất lớn nhưng vẫn đứng vững trước những cuộc vây hãm của Barca. Juve có thời gian khống chế bóng chỉ 33% nhưng lại tung ra 3 cú dứt điểm trúng mục tiên, bằng với đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận, HLV Enrique - dù nuối tiếc vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội - nhưng vẫn thừa nhận Juventus xứng đáng đi tiếp. Ông còn khen đối thủ “có đủ mọi thứ để lên ngôi vô địch” mùa này.

“Juventus có HLV tuyệt vời và rất nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có tất cả mọi thứ để vô địch Champions League” – Enrique nói.

enrique tam phuc doan juventus vo dich champions league

HLV Enrique tin Juventus sẽ vô địch Champions Leaue sau khi đánh bại đội bóng của ông

Đây có thể là tín hiệu đáng mừng cho Juventus và bóng đá Ý nói chung bởi lần gần nhất một đại diện Ý vô địch Champions League cách đây 7 năm (Inter vô địch năm 2010) và với Juve, họ đã chờ đợi điều này 21 năm!

Không chỉ có Enrique thán phục Juve mà trung vệ Pique cũng có cùng nhận xét. “Juventus là đội bóng tuyệt vời và họ tốt nhất so với những đội vào bán kết. Tôi chúc họ giữ phong độ tốt nhất cho đến trận chung kết và tôi tin họ giành chiến thắng” – Pique nói.

Juventus nhiều khả năng sẽ gặp một đại diện khác của Tây Ban Nha ở bán kết, nơi có Atletico và Real Madrid (đội còn lại là Monaco). Lễ bốc thăm 2 cặp đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 21-4.

Theo NLĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast