Giám đốc điều hành Thai League mở lời mời gọi Công Phượng

Phó tổng giám đốc điều hành Thai League, Benjamin Tan thừa nhận rất muốn Công Phượng sang Thái Lan thi đấu để giúp giải đấu hấp dẫn hơn.

Mang quốc tịch Singapore nhưng Benjamin Tan giữ chức Phó tổng giám đốc điều hành công ty Thai League (chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của Thái Lan), cũng như giữ chức Trưởng ban cấp phép các CLB (Club Licensing).

giam doc dieu hanh thai league mo loi moi goi cong phuong

Công Phượng được cho là đang nhận sự quan tâm của một số CLB tai Thai League.

Thời gian gần đây, việc Thai League cho phép đăng ký một cầu thủ thuộc các nước khu vực ASEAN trong đội hình làm dấy lên một số tin đồn. Đặc biệt trong số đó, một số trang báo chuyên theo dõi về bóng đá châu Á cho rằng một số cầu thủ Việt Nam đang lọt vào mắt xanh của các CLB của Thái Lan như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Văn Quyết.

Nhận xét về sự thay đổi này, ông Benjamin Tan cho biết: "Để làm các trận đấu hấp dẫn hơn, chúng tôi phải xây dựng hình ảnh tích cực. Chúng tôi tạo ra thương hiệu giải đấu, giải quyết vấn nạn trọng tài, làm rất nhiều việc kiếm tiền từ chính giải đấu, đảm bảo nguồn tài trợ".

"Hy vọng việc đưa ra hạn ngạch với các cầu thủ ASEAN sẽ thành công, thu hút nhà tài trợ nước ngoài, cũng là nơi thú vị để người hâm mộ bóng đá khu vực theo dõi. Tôi mong muốn những cầu thủ như Công Vinh hay Công Phượng tới Thái Lan thi đấu, giúp giải đấu hấp dẫn hơn".

Ông Benjamin Tan cho rằng V-League nói riêng hay bóng đá Việt Nam có tiềm năng rất lớn, đặc biệt là bóng đá trẻ. Ông cũng cho rằng một số CLB hiện nay, tiêu biểu là Hà Nội FC đang làm tốt và tích cực để thu hút cổ động viên.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast