Guardiola không bao giờ trở lại dẫn dắt Barca

HLV Pep Guardiola của Man City mới đây xác nhận, ông sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona.

Guardiola không bao giờ trở lại dẫn dắt Barca

Phát biểu trong chương trình "Hỏi nhanh, đáp gọn" trên đài TV3, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi sẽ không bao giờ trở lại làm việc cho Barca với tư cách HLV. Nhìn chung, cả tôi và Barca đều đã thay đổi so với trước".

"Tôi từng trải qua quãng thời gian đáng nhớ cùng Barca (từ 2008 đến 2012). Hồi ấy chúng tôi đã cùng nhau thống trị cả thế giới. Đó là giai đoạn Barca sở hữu lứa cầu thủ tuyệt vời, trong đó có Lionel Messi là ngôi sao sáng giá nhất".

Được hỏi về khả năng trở thành chủ tịch Barca trong tương lai, HLV Guardiola cũng chia sẻ thêm: "Chủ tịch Barca ư? Không! Tôi là HLV và nghĩ rằng mình chỉ giỏi làm công việc này thôi. Khi kết thúc nghiệp cầm quân, có thể tôi sẽ chuyển sang chơi golf để giải trí".

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, "thuyền trưởng" Man City còn dành thời gian để nói về lý do ông quyết định chia tay gã khổng lồ xứ Catalan: "Tôi đơn giản chỉ có cảm giác mình cần phải đi nơi khác để tìm kiếm thử thách mới sau 4 năm gặt hái được quá nhiều thành công ở Barca. Không có tôi thì Barca vẫn sống khỏe đấy chứ".

"Với chiến tích vô địch La Liga tới 7 lần trong 10 năm qua, rõ ràng Barca là tập thể thực sự vĩ đại. Tôi nghĩ năm nay Barca là đội bóng số 1 thế giới ngay cả khi họ không đoạt chức vô địch Champions League", cựu HLV Bayern Munich kết luận.

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast