Guardiola lại bị Klopp vượt mặt

(Baohatinh.vn) - Theo trang chủ của Giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premierleague.com), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã trở thành huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 1. Như vậy, HLV Klopp chính thức vượt qua HLV Guardiola của Man City trong danh sách các huấn luyện viên có nhiều tháng xuất sắc nhất trong 1 mùa.

Guardiola lại bị Klopp vượt mặt

HLV Jurgen Klopp và HLV Guardiola.

Theo đó, trong tháng 1, Liverpool vẫn thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại của Premier League khi toàn thắng cả 6 trận, ghi được 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn thắng trước Wolverhampton.

Thầy trò HLV Klopp khởi đầu tháng 1 với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sheffield United vào ngày 3/1. Họ kết thúc loạt trận ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước West Ham vào ngày 30/1.

Guardiola lại bị Klopp vượt mặt

Thông báo của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

Hành trình trong tháng đầu tiên năm mới 2020 của Liverpool càng thêm ấn tượng khi họ đánh bại cả 2 đội bóng rất mạnh tại Anh là Man United và Tottenham. Đó đều là những chiến thắng thuyết phục, thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của đội bóng thành phố cảng.

Với chuỗi thành tích ấn tượng như vậy, không có huấn luyện viên nào xứng đáng hơn Jurgen Klopp trong việc giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 1. Thậm chí, nếu giữ vững được phong độ, những tháng tới danh hiệu này vẫn sẽ do Klopp nắm giữ.

Guardiola lại bị Klopp vượt mặt

Liverpool chơi vô cùng ấn tượng trong tháng 1 vừa qua.

Như vậy, trong mùa giải này, không chỉ bị HLV Klopp vượt mặt trong cuộc đua giành gianh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh khi để thua đối thủ đến 22 điểm trên bảng xếp hạng, mà HLV Guardiola còn bị người đồng nghiệp phá vỡ kỷ lục tạo ra ở mùa giải 2017/2018. Mùa giải đó, HLV người Tây Ban Nha có 4 lần là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng.

Mùa giải này, HLV Jurgen Klopp giành danh hiệu huấn luyện viên xuất sắc nhất ở các tháng 8,9,11,12 năm 2019 và tháng 1/2020. Chỉ duy nhất HLV Lampard của Chelsea 1 lần được danh hiệu này là vào tháng 10/2019.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast